Thứ 6, 03/05/2024 01:23 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer 'quay cuồng' vì cuộc chiến giữa các đấu trường

10:05 - 19/01/2024

Trong thời gian diễn ra cuộc tranh cãi giữa PGA Tour và Quỹ Đầu tư Công Saudi Arabia, các golf thủ từ PGA Tour và LIV Golf đang đứng trước những thách thức lớn, phải đối mặt với tương lai của môn golf trên sân đấu công khai của các giải đấu.

Bài liên quan

Ngay cả trong tuần này tại giải American Express, đã có những tin đồn xoay quanh việc những golf thủ nào sẽ là người tiếp theo chuyển sang LIV Golf, theo sau nhà vô địch giải đấu sa mạc Jon Rahm, người đã chuyển đến LIV Golf vào tháng 12.

Làm thế nào một golf thủ có thể tránh được những phiền toái này và tập trung vào việc chơi golf? Scottie Scheffler, người đứng đầu bảng xếp hạng thế giới, chia sẻ: "Tôi thường có một nhóm bạn golf, nên mọi thảo luận không phải là những vấn đề lớn trong cuộc sống mà là chuyện hàng ngày của chúng tôi. Buổi tối, đôi khi khi ra ngoài ăn tối và trò chuyện với các đàn anh ở đây, chúng tôi có những cuộc trò chuyện khác biệt hơn, nhưng đó chỉ là vì có những vấn đề chúng tôi cần giải quyết".

USATSI_22314271

Patrick Cantlay xếp thứ 6 trên BXH và là một trong những người bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi dư luận. Trong quá trình đàm phán giữa PGA Tour và PIF tiếp tục diễn ra, Cantlay đã được xem là một người lãnh đạo trong cuộc đấu tranh cho tương lai của PGA Tour và golf chuyên nghiệp.

Trong cuộc tranh cãi này, Cantlay cho biết anh vẫn có thể tập trung vào việc giành chiến thắng. "Tôi có một điểm mạnh là khả năng tập trung và tôi cố gắng tập trung vào nhiệm vụ hiện tại một cách tốt nhất", Cantlay nói. "Vì vậy, tôi nghĩ rằng tôi cần cố gắng chỉ tập trung vào golf khi đang thi đấu, và tôi có thể làm điều đó".

Cantlay không từ bỏ vai trò của mình trong quá trình đàm phán dựa trên một khung công bố vào tháng 6 năm trước giữa PGA Tour và Quỹ Đầu tư Công Saudi Arabia. Anh đã trở thành một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong việc bảo vệ quyền lợi và tương lai của PGA Tour. 

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT