Thứ 2, 15/04/2024 02:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Greg Norman không quan tâm đến Rory McIlroy và Tiger Woods

14:57 - 05/12/2022

Greg Norman, Giám đốc điều hành của LIV Golf, đã trả lời bình luận của Tiger Woods và Rory McIlroy.

Cách đây ít ngày, Woods đã tổ chức một cuộc họp báo trước sự kiện The Hero World Challenge. Tại đây, Woods đã có nhiều chia sẻ về quan điểm của mình trong “cuộc chiến” giữa LIV Golf và PGA Tour, cũng như tương lai của golf chuyên nghiệp.

“Điều quan trọng nhất, tôi nghĩ Greg Norman nên ra đi, rồi sau đó là cả hai bên phải rút toàn bộ những đơn kiện cáo. Khi đó, LIV Golf và PGA Tour mới có thể ngồi lại với nhau”, Woods nói.

McIlroy cũng có lời phát biểu về Norman: “Về cơ bản, anh ấy đã tìm được người chống lưng cho mối quan hệ của mình với PGA Tour. Tất nhiên LIV Golf đã tạo nhiều cơ hội cho những golfer chuyên nghiệp kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng liệu bạn có hạnh phúc với nó không? Đối với một người chơi chuyên nghiệp, tất cả không chỉ là tiền”.

Greg Norman khẳng định không quan tâm đến Rory McIlroy và Tiger Woods

Greg Norman khẳng định không quan tâm đến Rory McIlroy và Tiger Woods

Trước những lời phát biểu đó, Norman khẳng định: “Tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi không quan tâm bất cứ ai nói gì. Tôi chẳng đi đâu cả. Tôi rất tự hào về vị trí của mình và có thể chính sự lãnh đạo của tôi đã khiến họ sợ hãi".

Norman cũng chia sẻ trên trang todays-golfer.com: “Tôi không quan tâm đến McIlroy và Woods. Cả hai đang nói bất cứ điều gì họ muốn nói. Điều đó không có ảnh hưởng hay tác động gì đến tôi. Tôi sẽ gắn bó với LIV trong một thời gian dài, rất dài".

“Tôi đã nhận được sự ủng hộ của các nhà đầu tư. Tham vọng của chúng tôi trong tương lai là rất lớn, trong đó việc trước mắt là nâng tầm địa vị của LIV Golf trong năm 2022.

Tôi sẽ tiếp tục đi theo con đường đã vạch ra vì tôi tin tưởng vào mô hình kinh doanh của chúng tôi. Tôi tin vào cộng đồng golfer của chúng tôi và chúng tôi đã chứng kiến sự thay đổi đáng kể trong lượng khán giả của mình", Norman nói.

Norman cũng phủ nhận những thông tin cho rằng ông sắp bị thay thế bởi Giám đốc điều hành của Taco Bell, Mark King, người trước đây là Giám đốc điều hành của TaylorMade.

Lịch thi đấu năm 2023 của LIV Golf League đang bắt đầu hình thành khi bốn địa điểm thi đấu quốc tế đã được tiết lộ.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT