Thứ 7, 27/04/2024 06:40 GMT +7
Dòng sự kiện:

LIV Golf thêm điểm dừng Đông Nam Á trong năm 2023

18:41 - 02/12/2022

(GolfViet) - Sân Sentosa Golf Club ở Singapore hôm 30/11 được công bố là một trong ba điểm đấu của LIV Golf League mùa mới.

Bài liên quan

Đấu trường golf do Saudi Arabia đầu tư mùa khai trương có tám giải, trong đó đến Thái Lan bằng LIV Golf Invitational Series Bangkok vào tháng 10, với cúp về tay Eugenio Lopez-Chacarra.

Sang mùa thứ hai cùng tên đổi thành LIV Golf League dự kiến gồm 14 chặng, với ba chiến địa vừa được xác định gồm sự kiện mở màn El Camaleon Golf Course tại Mayakoba, Mexico (từ 24-26/2), sân Serapong thuộc Sentosa Golf Club ở Singapore (28-30/4) và Real Club Valderrama, Tây Ban Nha (30/6-2/7), cùng sân đã được công bố trước đó là Grange Golf Club ở Adelaide, Australia (23-23/4).

Quang cảnh hố 5, sân Serapong ở Sentosa Golf Club, Singapore

Quang cảnh hố 5, sân Serapong ở Sentosa Golf Club, Singapore

Giải Singapore quy tụ 48 golfer thi đấu theo thể thức độc đáo của LIV Golf - nhập cuộc đồng loạt (shotgun starts), đấu gậy cá nhân và đồng đội, đại nhạc hội và nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn dành cho người hâm mộ. Sự kiện hứa hẹn trở thành giải đấu hấp dẫn nhất từng được tổ chức tại đảo quốc sư tử dự kiến có sự góp mặt của cựu vô địch Singapore Open Ian Poulter và Sergio Garcia, các đấu thủ ẵm major Cameron Smith, Dustin Johnson, Patrick Reed, Brooks Koepka, Bryson DeChambeau và Phil Mickelson.

“Chúng tôi rất vinh dự khi được đón 48 tay golf xuất sắc nhất thế giới đến so tài ở Serapong. Đây sẽ là giải đấu quy mô và quỹ thưởng cao nhất trong lịch sử golf của Singapore. Chúng tôi rất háo hức để tổ chức sự kiện này và giới thiệu tới hàng triệu khán giả lý do vì sao Sentosa Golf Club nổi danh là một trong những sân golf tốt nhất thế giới”, Giám đốc sân Sentosa, Andrew Johnston bày tỏ.

Hoạt động từ năm 1982, Sentosa Golf Club được đông đảo golfer bản xứ cũng như quốc tế yêu thích, thường xuyên nhận các giải thưởng danh giá: Top 100 sân golf tốt nhất thế giới của Tạp chí Golf Digest (2010), danh hiệu Sân golf tốt nhất thế giới tại World Golf Awards 2019, ba năm liền là CLB thân thiện với môi trường nhất (2020-2022). Sân cũng là nơi tổ chức giải HSBC Women’s World Championship thuộc LPGA Tour, sự kiện được ví như “major nữ châu Á”.

 Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT