Thứ 7, 27/04/2024 02:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gregg Grost từ chức Giám đốc điều hành Hiệp hội Huấn luyện viên Golf Mỹ

10:00 - 06/01/2024

Gregg Grost đã từ chức khỏi vị trí CEO và giám đốc điều hành của Hiệp hội Huấn luyện viên Golf Mỹ (Golf Coaches Association of America - GCAA). Dustin Roberts sẽ tiếp nhận vị trí này.

Bài liên quan

Theo thông cáo, Gregg Grost sẽ giữ chức danh CEO Emeritus trước khi chuyển sang theo đuổi những đam mê khác trong lĩnh vực golf.

Chủ tịch GCAA, ông Ryan Cabbage, đã phát biểu trong thông cáo: "Chúng tôi rất biết ơn Gregg Grost vì những đóng góp đáng kể mà ông đã mang đến cho GCAA. Nghề nghiệp của chúng tôi, như là những huấn luyện viên golf đại học, và Hiệp hội Huấn luyện viên Golf Mỹ nói chung, đều đứng ở một vị trí tuyệt vời nhờ vào nhiều năm làm việc và sự tận tụy của ông. Bây giờ, chúng tôi mong muốn tiếp tục xây dựng trên những gì mà Gregg đã đặt nền móng, với sự hỗ trợ của Dustin trong vai trò CEO".

image000000-e1704403274234

Trước khi trở thành CEO, Gregg Grost đã được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của GCAA từ tháng 9 năm 2000. Ông có một quan hệ lâu dài với golf đại học, bắt đầu sự nghiệp chơi golf tại McLennan Community College trước khi tốt nghiệp từ TCU. Ông đã làm trợ lý huấn luyện viên dưới sự chỉ đạo của danh thủ Dan Rogas tại trường Lamar từ năm 1981. Trước khi chuyển đến Đại học Oklahoma vào mùa xuân năm 1986, Grost đã giúp Lamar giành ba chức vô địch Hội đồng Southland và giành giải Huấn luyện viên Quốc gia Dave Williams lần đầu tiên trong sự nghiệp. Ông dẫn dắt đội Sooners đoạt chức vô địch NCAA vào năm 1989 và nhận giải Huấn luyện viên Quốc gia lần thứ hai. Ông đã được nhập vào Hội danh dự GCAA vào năm 2005.

Trong thời gian làm việc của Gregg Grost, số lượng thành viên GCAA đã tăng gấp đôi, hiện đạt hơn 850 người. Dưới sự lãnh đạo của ông, hiệp hội cũng đã vượt qua khó khăn tài chính và đạt được sự ổn định. Hiệp hội đã tăng lượng người tham dự hội nghị quốc gia từ dưới 150 người lên trên 340 người, đồng thời mở rộng sự kiện Arnold Palmer Cup để bao gồm cả golf thủ nam và nữ đại học từ khắp thế giớiGCAA cũng đã hợp tác với Arnold & Winnie Palmer Foundation, Rolex và Nike để phát triển Arnold Palmer Cup từ một cuộc thi giữa tám golf thủ đại học nam Mỹ và đối thủ từ GB&I thành một sự kiện quốc tế.

Gregg Grost đã chia sẻ: "Tôi rất hào hứng với giai đoạn mới trong cuộc sống và tập trung vào những cơ hội trong lĩnh vực golf mà tôi muốn theo đuổi sau khi nghỉ hưu làm huấn luyện viên. Tôi cũng rất hân hoan vì Hội đồng quản trị GCAA đã chọn Dustin Roberts để đảm nhận vai trò CEO vào thời điểm này. Trong suốt hơn 20 năm làm việc tại GCAA, Dustin đã vượt qua mọi kỳ vọng và không ngừng cống hiến cho các huấn luyện viên thành viên của chúng tôi. Ông là người hoàn hảo cho vị trí này".

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT