Thứ 5, 18/04/2024 08:47 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nhà vô địch PGA Tour gặp khó khi vắng huấn luyện viên

13:25 - 30/03/2023

J.J Spaun dần rớt phong độ và gặp khó khăn trong điều chỉnh kỹ thuật khi huấn luyện viên của anh dính chấn thương, không thể đi lại đã bốn tháng.

Bài liên quan

“Anh ấy bị gãy xương chậu hồi tháng 12, do đó chẳng thể đi lại hay cử động được nhiều”, Spaun nói về tình trạng sức khoẻ của vị huấn luyện viên riêng trước khi bảo vệ chức vô địch Texas Open từ 30/3.

Năm ngoái, sự kiện trên sân TPC San Antonio đánh dấu Spaun lần đầu nâng cúp trên PGA Tour, sau 147 giải. Thắng lợi ở điểm -13 cũng đưa golfer Mỹ 32 tuổi vào danh sách đấu Sentry Tournament of Champions đầu tháng 1, cán đích T5 rồi về T12 Sony Open. Tuy nhiên kể từ đó, Spaun bốn lần bị cắt loại qua sáu chặng.

Spaun không có sự đồng hành của huấn luyện viên trong vài tháng qua

Spaun không có sự đồng hành của huấn luyện viên trong vài tháng qua

“Tôi gần như bị trượt khỏi cú swing và cố gắng tự tìm hiểu mọi thứ bởi huấn luyện viên thì đang ở nhà và không thể hỗ trợ được gì. Tôi cũng gửi video tại mỗi điểm đấu cho anh ấy, cố gắng hoàn thiện kỹ thuật của mình. Tuy nhiên nó lại thay đổi từ Maui và Sony khi sang Los Angeles, Bay Hill”, Spaun cho biết.

Dù vậy, Spaun cũng đón tín hiệu tích cực với vị trí T9 giải đấu hố WGC-Dell Technologies Match Play tuần rồi tại Austin Country Club. Nhờ đó, đấu thủ đang đứng thứ 69 thế giới (bảng OWGR) có thêm sự tự tin, hướng đến chiến thắng năm thứ hai liên tiếp - cách duy nhất để tiếp tục chắc suất được dự major The Masters.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT