Thứ 7, 20/04/2024 03:01 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hà Nội tổ chức Tuần lễ du lịch golf vào tháng 10

02:07 - 14/09/2022

(GolfViet) - Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022 được triển khai vào tháng 10 nhằm quảng bá du lịch golf Thủ đô và thu hút đối tượng khách có mức chi tiêu cao.

Bài liên quan

Sự kiện do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), Sở Du lịch Hà Nội và Sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội phối hợp tổ chức tại các sân có trên địa bàn như BRG Kings Island Golf Resort (sân golf Đồng Mô), BRG Legend Hill Golf Resort, Hanoi Golf Club (sân golf Minh Trí), Sky Lake Resort & Golf Club, sân golf Long Biên,…

Trong khuôn khổ tuần lễ cũng có nhiều hoạt động đáng chú ý như triển lãm trang thiết bị của ngành công nghiệp và trình diễn thời trang golf, chương trình tham quan du lịch Hà Nội cho gia đình, bạn bè của golfer và các cổ động viên.

Khách chơi golf tại sân golf Long Biên

Khách chơi golf tại sân golf Long Biên

“Việc tổ chức Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022 mang lại giá trị truyền thông lớn trên quy mô toàn cầu, đồng thời là cơ hội để quảng bá về hình ảnh, điểm đến của du lịch Thủ đô tới du khách quốc tế”, bà Đặng Hương Giang, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết. Bà Đặng Hương Giang cũng đánh giá Hà Nội có những lợi thế riêng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để tổ chức Tuần lễ Du lịch Golf 2022.

Theo Tổ chức Du lịch golf thế giới (IAGTO), khách du lịch golf có mức chi tiêu thường cao gấp đôi so với khách du lịch thông thường. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia cho rằng Việt Nam có đầy đủ tiềm năng và cơ hội để phát triển du lịch golf, trở thành điểm sáng của du lịch golf châu Á. Những năm trở lại đây, golf Việt Nam được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm danh hiệu Điểm đến golf tốt nhất nhất thế giới vào năm 2019 và 2021, 5 năm liên tiếp là Điểm đến golf tốt nhất châu Á (2017-2022) của World Golf Awards.

Quảng bá phát triển du lịch golf địa phương cũng là trọng tâm của Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng diễn ra từ ngày 28/8 đến 2/9 vừa qua, với hoạt động nổi bật là giải golf thuộc đấu trường hạng Nhì châu Á BRG Open Golf Championship tại BRG Danang Golf Resort.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT