Thứ 5, 25/07/2024 03:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

VĐV chuyển giới Hailey Davidson ủng hộ việc khảo sát chính sách giới tính

09:26 - 25/01/2024

CEO của NXXT, Stuart McKinnon cho biết, giải đấu đã khởi xướng một cuộc thăm dò ẩn danh giữa các vận động viên để thu thập ý kiến về chính sách giới tính của giải đấu. Vận động viên golf chuyển giới Hailey Davidson hoàn toàn đồng ý với hành động này.

Bài liên quan

Vận động viên golf chuyển giới Hailey Davidson đang nhận được sự ủng hộ đáng kể từ giải đấu NXXT Women's Pro Tour sau khi giành chiến thắng trong một sự kiện gần đây và dẫn đầu danh sách điểm của giải đấu.

Hôm thứ Hai, khi nhắc đến Davidson, CEO của NXXT, Stuart McKinnon cũng nói thêm về việc giải đấu đã khởi xướng một cuộc thăm dò ẩn danh giữa các vận động viên để thu thập ý kiến về chính sách giới tính của giải đấu.

Unknown-3-e1705953855237

Davidson không có gì phản đối việc thăm dò ý kiến này và tỏ ra thoải mái với quyết định của giải đấu. Cô cũng cho biết rằng nhiều sự căm ghét đến từ những người không chơi golf và cô đang cố gắng không để ý đến những ý kiến tiêu cực đó.

Một phần tranh cãi xoay quanh sự tham gia của Davidson là việc giải đấu yêu cầu cô kiểm tra testosterone thêm để đảm bảo tuân thủ quy định. Tuy nhiên, Davidson cho biết cô đã tuân thủ chính sách giới tính của LPGA và USGA, và cô không quá lo lắng về tương lai của mình trên NXXT.

Sự tham gia của Davidson trong giải đấu đã thu hút sự chú ý đặc biệt. Cô đã giành chiến thắng trong giải đấu NWGA (Hiệp hội Golf Nữ Quốc gia) và trở thành vận động viên chuyển giới đầu tiên giành chiến thắng trong một giải đấu golf chuyên nghiệp dành cho phụ nữ.

Davidson có kế hoạch tham gia LPGA Q-School vào cuối năm nay, nhưng điều này phụ thuộc vào tài chính. Cô cũng hy vọng rằng việc tham gia của mình sẽ mở ra cơ hội cho những vận động viên transgender khác trong thể thao.

Trong bối cảnh tranh cãi về chính sách giới tính trong thể thao, sự ủng hộ của NXXT Women's Pro Tour đối với Davidson đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy sự chấp nhận và sự đa dạng trong thể thao golf.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT