Thứ 7, 27/04/2024 02:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

LPGA đặt phòng thay đồ cho mùa giải 2024

08:00 - 16/01/2024

Mùa giải LPGA sẽ bắt đầu vào tuần này với giải Hilton Grand Vacation Tournament of Champions và lần này, cuộc trò chuyện trong phòng thay đồ có lẽ sẽ được giới hạn.

Bài liên quan

Năm ngoái, các golf thủ LPGA và các nghệ sĩ nữ bắt đầu tuần thi đấu mà không có phòng thay đồ sau khi một trận bão làm hỏng những phòng thay đồ cố định thông thường tại Lake Nona Golf & Country Club ở Orlando.

Ban tổ chức giải đấu đã lên kế hoạch đặt phòng thay đồ tạm thời ở tầng hai của tòa nhà clubhouse bên cạnh khu ẩm thực cho golf thủ, tuy nhiên khu vực đó không bao gồm nhà vệ sinh. Ban tổ chức đã quyết định hủy bỏ việc đặt phòng thay đồ tạm thời và sử dụng không gian đó cho mục đích khác của golf thủ.

Sau khi một số golf thủ bày tỏ lo ngại công khai, 36 phòng thay đồ tạm thời đã được giao tới sân.

toc

Tuy nhiên, ngay cả khi có phòng thay đồ tạm thời, khu vực phòng thay đồ không được chỉ định riêng cho golf thủ - và do đó không được riêng tư và an toàn - vì nó cũng được sử dụng bởi các nhân viên VIP của nhà tài trợ và ban tổ chức giải đấu.

Năm nay, các quan chức giải đấu cho biết các golf thủ LPGA và nghệ sĩ nữ sẽ có mỗi người một phòng thay đồ được chỉ định bên trong clubhouse cho sự kiện diễn ra từ ngày 18 đến 21 tháng 1, mặc dù khu vực này sẽ một lần nữa được sử dụng bởi các nhân viên VIP và ban tổ chức.

"Giống như các giải đấu LPGA khác, các nhà tài trợ và nhân viên của giải đấu cũng sẽ có quyền truy cập vào clubhouse và điều này bao gồm các tiện ích nhà vệ sinh trong phòng thay đồ", Aaron Stewart, Phó Giám đốc tiếp thị thể thao của Hilton Grand Vacations, nói trong một tuyên bố.

"Các golf thủ LPGA và nghệ sĩ nữ cũng sẽ có tiện ích nhà vệ sinh riêng tư chỉ dành cho golf thủ ở khu vực tầng trên của clubhouse kề cạnh phòng ăn chỉ dành cho golf thủ. Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với LPGA để đảm bảo tất cả các chính sách an ninh và quyền truy cập phù hợp được tuân thủ".

Brooke Henderson tạo dáng với chiếc cúp sau khi giành chức vô địch Hilton Grand Vacations Tournament of Champions. (Ảnh: Julio Aguilar/Getty Images)

Brooke Henderson tạo dáng với chiếc cúp sau khi giành chức vô địch Hilton Grand Vacations Tournament of Champions. (Ảnh: Julio Aguilar/Getty Images)

Khi được hỏi về việc có bao nhiêu sự kiện LPGA có khu vực phòng thay đồ mở cho người không phải là golf thủ, giải đấu cho biết trong một tuyên bố rằng "mỗi giải đấu LPGA Tour có cách thiết lập, cấu hình và quy tắc truy cập hội quán riêng dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Quan trọng nhất, mọi sự kiện đều có an ninh được bố trí khắp địa điểm, bao gồm cả lối vào phòng thay đồ, để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các vận động viên của chúng tôi.”

Theo thông tin từ GolfWeek, những người chiến thắng LPGA trong hai mùa giải vừa qua được mời tham dự để giành quỹ thưởng trị giá 1,5 triệu đô la tại TOC, trong khi nhiều người nổi tiếng sẽ cạnh tranh giải thưởng 500.000 đô la.

Tay golf số 1 thế giới Lilia Vu đứng đầu sân đấu cùng với số 2 Ruoning Yin, thành viên Lydia Ko của Lake Nona, Nelly Korda và Rose Zhang.

Một cư dân khác của Lake Nona, Annika Sorenstam, sẽ cạnh tranh trong lĩnh vực người nổi tiếng cùng với Dylan Dreyer của NBC, Đại sảnh Danh vọng Bóng đá Hoa Kỳ Landon Donovan, nhà vô địch NBA All-Star tám lần Vince Carter, ngôi sao nhạc đồng quê Chris Lane và nhà vô địch World Series và Hall of Gia đình John Smoltz.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT