Thứ 5, 18/04/2024 08:56 GMT +7
Dòng sự kiện:

International Series Vietnam hỗ trợ quỹ khuyến học Khánh Hoà

16:37 - 19/04/2023

Tổ chức chủ quản Asian Tour và sân đăng cai KN Golf Links Cam Ranh, Khánh Hoà mỗi bên cùng tặng 25.000 USD cho Quỹ Khuyến học, khuyến tài tỉnh nhân giải đấu cuối tuần qua.

Chủ đề: International Series Vietnam
Bài liên quan

Hôm 14/4, Quỹ Khuyến học, khuyến tài tỉnh Khánh Hoà trở thành đối tượng thụ hưởng mới nhất trong chuỗi hoạt động từ thiện của nhóm giải International Series trên Asian Tour. Quỹ này được thành lập từ 2016, đến nay đã trao hơn 5.000 suất học bổng và các phần thưởng trị giá hơn 8 tỷ đồng cho các học sinh, sinh viên, giáo viên và những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

“Chúng tôi đã có thêm tài chính để trao học bổng cho các em học sinh nhờ International Series và Asian Tour. Qua đó giúp góp phần vào quá trình nuôi dưỡng và xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho các tài năng địa phương”, bà Bùi Thị Hồng Tiến, Giám đốc Quỹ Khuyến học, khuyến tài Khánh Hoà cho biết.

Đại diện Asian Tour và sân KN Golf Links Cam Ranh trao biểu trưng đóng góp cho Quỹ Khuyến học, khuyến tài tỉnh Khánh Hòa

Đại diện Asian Tour và sân KN Golf Links Cam Ranh trao biểu trưng đóng góp cho Quỹ Khuyến học, khuyến tài tỉnh Khánh Hòa

“International Series rất tự hào khi có thể hỗ trợ Quỹ khuyến học tỉnh Khánh Hoà. Đây là một việc làm đầy ý nghĩa và truyền cảm hứng. Khoản đóng góp này không chỉ giúp đỡ các bạn trẻ địa phương mà còn đóng góp cho sự phát triển chung của giáo dục trong khu vực. Chúng tôi rất vui mừng khi được là một phần trong nỗ lực đó”, ông Cho Minn Thant, CEO kiêm đặc phái viên Asian Tour nói.

Đầu tháng 2, đấu trường golf hạng nhất châu Á cũng đã tặng Hiệp hội Golf Oman 25.000 USD nhằm phát triển golf trẻ và golf nữ ở quốc gia sở tại nhân dịp International Series dừng chân tại đây. Quỹ Bright Dawn Foundation cũng nhận được khoản tương đương để cải thiện chất lượng cuộc sống và giáo dục của trẻ em quanh vùng nông thôn thu nhập thấp ở Hua Hin khi giải đồng đẳng đến Thái Lan sau đó một tháng.

Tổ chức chủ quản cam kết tiếp tục hoạt động vì cộng đồng này với mỗi sự kiện International Series trong suốt lịch 2023.

Tại International Series Vietnam, một số em học sinh cũng như nhân sự quỹ cũng đã có cơ hội được gặp gỡ các golfer tham dự giải và xem họ thi đấu. Chung cuộc, chức vô địch về tay Kieran Vincent, đấu thủ Zimbabwe 25 tuổi với điểm -19.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT