Thứ 5, 02/05/2024 03:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

Juli Inkster thắng giải Bob Jones 2022

08:00 - 27/02/2022

(GolfViet) - Hiệp hội Golf Hoa Kỳ (USGA) đã quyết định trao tặng Giải thưởng Bob Jones năm 2022, danh hiệu cao quý nhất của Hiệp hội cho golfer Juli Inkster.

Bài liên quan

Mike Whan, Giám đốc điều hành USGA cho biết: “Juli Inkster hội tụ những tiêu chí thực sự của giải thưởng này trên mọi phương diện. Golf hay hơn vì có Juli. Cô ấy đã giành được sự tôn trọng trong suốt sự nghiệp thi đấu ấn tượng của mình. Hơn thế nữa, sự tư vấn, giúp đỡ của cô ấy đối với những người chơi khác đã có tác động to lớn đến rất nhiều người. Chúng tôi rất may mắn khi có cô Juli trong gia đình USGA và rất vui mừng được vinh danh cô ấy với giải thưởng danh giá này ”.

599a3588f5f75c511ae08bde_juli-inkster-solheim-cup-sunday-2017-skyward

“Bob Jones đại diện cho hình ảnh thu nhỏ của bộ môn golf. Nhận được giải thưởng mang tên ông ấy và còn do chính USGA trao tặng thì điều đó không chỉ ghi nhận thành tích chơi golf của tôi mà còn ghi nhận sự tôn trọng và niềm đam mê tôi dành cho nó. Quả là một vinh dự lớn được khi nhận được giải thưởng này ”, golfer Juli Inkster chia sẻ. 

Inkster sẽ được vinh danh trong lễ trao Giải thưởng Bob Jones do USGA tiến hành trong tuần giải U.S Open Championship diễn ra vào tháng 6 năm nay tại Massachusetts, Hoa Kỳ.

22JI_RB1_9521

Được biết, Bob Jones là giải thưởng dành cho tính cách, sự tôn trọng và tinh thần thể thao trong golf dựa trên nguyên mẫu Jones. Bob Jones từng chín lần vô địch USGA và có tính cách chính trực cũng như tinh thần được coi là tiêu chuẩn vàng trong bộ môn golf. Những người từng nhận giải thưởng danh giá này bao gồm Arnold Palmer, Jack Nicklaus, Mickey Wright, Nancy Lopez, Tổng thống George HW Bush và Se Ri Pak.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT