Thứ 7, 27/04/2024 01:48 GMT +7
Dòng sự kiện:

Kế hoạch ăn mừng của đấu thủ LIV Golf khi ẵm The Masters

10:35 - 04/04/2023

Các golfer thuộc đấu trường do Saudi đầu tư tính tụ tập chung vui sau green hố 18 nếu đồng nghiệp đăng quang major độc quyền của sân Augusta National vào cuối tuần này.

Chủ đề: The Masters 2023
Bài liên quan

Chuyện được CEO LIV Golf Greg Norman hé lộ với tờ NewsCorp hôm 1/4. Theo đó, các đấu thủ nói với Norman rằng họ sẽ làm vậy khi một thành viên trong nhóm, bao gồm Cameron Smith hay các cựu vô địch như Dustin Johnson, Bubba Watson, Phil Mickelson về nhất.

The Masters kỳ này khởi tranh từ ngày 6/4, với danh sách đấu ghi nhận 18 gương mặt từ LIV Golf League đã bị PGA Tour cấm cửa trở lại nhờ Augusta National không đổi bộ tiêu chí tham dự.

Dustin Johnson diện Green Jacket khi vô địch The Masters 2020

Dustin Johnson diện Green Jacket khi vô địch The Masters 2020

“Bất kể ai trong số họ thắng, cả nhóm sẽ đứng trên green hố 18. Nghĩ đến thôi đã thấy sởn da gà rồi. Khi bước hố cuối, caddie ôm bạn rồi bạn nhìn thấy vợ, gia đình. Giờ thì sẽ có 17 người khác ở đó nữa, đây là tinh thần mà chúng tôi muốn”, huyền thoại golf Australia có biệt danh “Cá mập trắng” cho biết.

LIV Golf League vừa xong chặng thứ ba trong chương trình 14 giải năm nay, trên sân Orange County National, Orlando với cúp cá nhân và bốn triệu USD trên thuộc về Brooks Koepka. Cùng với thắng lợi tại Jeddah hồi tháng 10/2022 ở mùa khai trương, Koepka trở thành đấu thủ đầu tiên đoạt hai danh hiệu cá nhân bên đấu trường mới.

Johnson và các đồng đội 4Aces ăn mừng khi thắng chung kết lớn LIV Golf mùa đầu

Johnson và các đồng đội 4Aces ăn mừng khi thắng chung kết lớn LIV Golf mùa đầu

Norman cũng đề cập kịch bản một golfer LIV Golf so kè ở chín hố cuối với những tên tuổi như Scottie Scheffler, Rory McIlroy hoặc Jon Rahm - top 3 thế giới hiện tại sẽ mang lại sự kịch tính, hấp dẫn mà mọi người cũng như truyền hình mong muốn.

“Tôi đánh giá cao The Masters bởi đã tạo điều kiện cho các golfer tham dự, mang đến một danh sách đấu mạnh thực sự đúng nghĩa như Super Bowl. Nếu tôi là ban tổ chức The Masters, vào ngày Chủ nhật, khi Dustin, Brooks, Cameron hay ai đó cạnh tranh cùng Rory, Rahm, bạn tưởng tượng được truyền hình sẽ bùng nổ thế nào không”, Norman nói thêm.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT