Thứ 3, 23/04/2024 02:32 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tỷ suất người xem LIV Golf Tucson trên CW Network thấp

11:46 - 22/03/2023

Những thống kê ban đầu về tỷ suất người xem LIV Golf Tucson - sự kiện thứ hai của LIV Golf League cho thấy tình hình không mấy khả quan.

Hồi đầu năm, LIV Golf League công bố ký kết với CW Network về phát sóng truyền hình. CW không phải trả bất kỳ chi phí nào cho LIV, hai bên sẽ chia doanh thu quảng cáo. Sau khi bị hầu hết các đài truyền hình lớn của Mỹ từ chối vào mùa trước, việc các giải đấu LIV được phát sóng trên kênh lớn như CW là một kết quả ngoài mong đợi. 

Tuy nhiên, sau màn ra mắt đáng thất vọng, đến nay, tỷ suất người xem LIV Golf trên CW Network vẫn chưa có tín hiệu khả quan.

Empty

Tạp chí Kinh doanh Thể thao trích dẫn một nguồn có số liệu từ Nielsen, cho thấy rằng, vòng hai LIV Golf Tucson có trung bình 284.000 người xem, vòng chung kết có trung bình 274.000 người xem. 

Trước đó, thống kê số liệu truyền hình cũng cho thấy tỷ suất người xem trong khung giờ phát sóng sự kiện LIV Golf Mayakoba rất thấp, chỉ có 8.000 người xem vào thứ Bảy và 291.000 người xem vào chủ nhật.

Ngoài lượng người xem, báo cáo của SBJ cũng tuyên bố rằng 24% gia đình ở Hoa Kỳ không thể xem LIV Golf Tucson trên truyền hình vì chi nhánh CW địa phương của họ không đưa tin từ 1 giờ chiều đến 6 giờ chiều (theo giờ địa phương).

Tuy nhiên, số liệu mà Nielsen trích dẫn ở trên là lượng khán giả theo phút trung bình, tính theo tiêu chuẩn của ngành. LIV cũng đang quan tâm đến iSpot, một công ty phân tích và đo lường quảng cáo truyền hình và muốn tìm ra một cách khác để đo lường lượng người xem so với xếp hạng của Nielsen.

Sự kiện tiếp theo của LIV Golf sẽ diễn ra từ ngày 31/3 đến ngày 2/4 tại Orange County National ở Orlando.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT