Thứ 3, 23/04/2024 02:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khai trương trung tâm golf giải trí của doanh nhân Đặng Hồng Anh và “ông lớn” từ Hàn Quốc

18:12 - 13/03/2021

(GolfViet) - DHA Golfzon, tổ hợp golf giả lập - giải trí khai trương hôm 10/3 được kỳ vọng sẽ giúp nhiều người chơi tiếp cận với golf trong khi chi phí bằng 1/4 mức giá ở sân thực ngày thường.

Bài liên quan

Trung tâm golf giải trí trị giá 30 tỷ đồng mới có mặt tại TP Hồ Chí Minh là kết quả hợp tác giữa Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư DHA của doanh nhân Đặng Hồng Anh và Golfzon, ông lớn ngành golf giả lập số một của Hàn Quốc.

DHA Golfzon gồm 7 phòng chơi riêng biệt, 6 làn tập và 1 khu chuyên huấn luyện kỹ thuật. Ở mỗi khu đều có thiết bị ghi lại hình ảnh động tác swing của người chơi cùng những thông số kỹ thuật như tốc độ đầu gậy, góc phóng bóng, độ cao đường bóng, quãng đường bay và tổng khoảng cách cú đánh. Còn tại các phòng chơi golf, màn hình hiển thị độ phân giải cao, tích hợp sẵn 200 sân golf trên toàn thế giới với hình ảnh được tối ưu hóa, mang đến cảm giác chân thực gần gũi và sinh động cho golfer. Golfzone, đơn vị sở hữu thiết bị và công nghệ cũng đang thu thập hình ảnh thực ở các sân tại Việt Nam.

Khu làn tập hiện đại của DHA Golfzone (Ảnh: VGM)

Khu làn tập hiện đại của DHA Golfzone (Ảnh: VGM)

Bên cạnh đó, khu luyện tập và chơi golf được bố trí liên thông, kết hợp giao thoa hài hòa với khu vực ẩm thực giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế và mua sắm sản phẩm golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Những người yêu golf cũng sẽ dễ tiếp cận hơn với bộ môn thể thao này khi chi phí chơi tại đây chỉ bằng 1/4 giá đánh một vòng 18 hố ở sân cỏ thực ngày thường. Ngoài ra, dù khác vị trí địa lý, golfer có thể thi đấu với nhau nếu sử dụng cùng hệ thống Golfzon.

Tại buổi lễ ra mắt, đại diện Golfzon đã chia sẻ về tiềm năng thị trường golf giả lập tại Việt Nam: “Trong một thống kê vào năm 2019, Việt Nam có khoảng 70.000 người chơi golf tập trung ở thành phố lớn. So sánh một chút, có thể thấy ngành golf của Việt Nam giống như Hàn Quốc cách đây 20 năm, khi chúng tôi mới bắt đầu khởi nghiệp. Với dân số gần 100 triệu dân và đang trong thời điểm dân số vàng, Việt Nam cũng là một thị trường tiêu dùng cực kỳ tiềm năng”. Và dù mới vào Việt Nam được hai năm, giữa guồng xoáy Covid-19, Golfzon đã mở được 14 phòng tập golf trên khắp cả nước.

Đại diện DHA Corp và Golfzon Việt Nam ký kết văn bản hợp tác

Đại diện DHA Corp và Golfzon Việt Nam ký kết văn bản hợp tác

Với doanh nhân Đặng Hồng Anh, vị Chủ tịch DHA Corp bày tỏ kỳ vọng DHA Golfzon trong tương lai gần sẽ tạo nên chuỗi phòng tập, sân tập trải dài từ Bắc tới Nam theo chuẩn quốc tế, mở rộng phạm vi từ không gian trong nhà, khép kín tới các sân cỏ ngoài trời, khu nghỉ dưỡng.

“Tôi gắn bó với golf gần 20 năm. Bộ môn này không chỉ đơn thuần mang tính giải trí mà còn là nguồn cảm hứng cho việc kinh doanh. Hai lĩnh vực này có những điểm tương đồng như khổ công, ý chí, tính quyết đoán, táo bạo và sự khôn ngoan trong xử lý tình huống chiến đấu”, doanh nhân sinh năm 1980 cho biết.

Đặng Hồng Anh từng có thời gian dài gắn bó với quần vợt và vô địch toàn quốc ở tuổi 18, trước khi chuyển sang golf và là golfer nổi tiếng trong giới doanh nhân. Ông là thành viên đội tuyển golf quốc gia tại SEA Games 26 ở Indonesia (năm 2011) và Asiad 2014 tại Hàn Quốc.

Thảo Phạm (t/h)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT