Thứ 3, 23/04/2024 11:24 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ko Jin Young suy nghĩ về chiến thắng lịch sử 

07:00 - 25/10/2021

(GolfViet) - Ko Jin Young vừa có chiến thắng đầy ý nghĩa tại BMW Ladies Championship khi là người giúp làng golf Hàn Quốc đạt 200 danh hiệu LPGA Tour. 

Bài liên quan

Chiều 24/10, tay golf Ko Jin Young đã thi đấu tốt hơn, vượt qua đồng hương Lim Hee Jeong để lên ngôi vô địch BMW Ladies Championship

Là một ứng cử viên sáng giá nhất tại xứ sở kim chi, Ko Jin Young không làm người hâm mộ thất vọng. Cô là người đưa golf Hàn cán mốc 200 chức vô địch LPGA Tour. 

FCeFUVJWEAcG-TO

“Đây là một vinh dự to lớn. Và thật may mắn khi tôi là người chơi chiến thắng thứ 200, đặc biệt hơn khi khi đây cũng là một sự kiện được tổ chức tại Hàn Quốc” - tân vô địch chia sẻ.

Để ghi tên mình vào lịch sử, Ko Jin Young đã phải trải qua một giai đoạn khó khăn. Tại Volunteers of America Classic, cô đã dành chiến thắng đầu tiên trong năm 2021 cho bà của mình - người đã qua đời vài tháng trước đó.

Sau chiến thắng gần đây nhất tại Busan, Ko đã một lần nữa chia sẻ những cảm xúc và khó khăn mà cô ấy phải đối mặt khi phải xa gia đình: “Tôi nghĩ giai đoạn khó khăn nhất năm nay là đầu năm nay… Vào đầu năm nay, bà tôi bị ốm nặng, và đó là thời điểm tôi chuẩn bị cho các giải đấu chuyên nghiệp như ANA và US Open… Tôi không thể về Hàn Quốc vì COVID, tôi đã rất nghi ngờ về việc mình chơi golf khi tôi không thể ở cùng bà và gia đình. Nhưng tôi nghĩ thời gian chữa lành mọi thứ”.

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT