Thứ 5, 18/04/2024 07:03 GMT +7
Dòng sự kiện:

LIV Golf chiêu mộ thêm Bubba Watson

12:56 - 31/07/2022

(GolfViet) - Với sự gia nhập của Bubba Watson, LIV Golf mời được bảy trong 13 nhà vô địch The Masters gần đây nhất làm thành viên.

Bài liên quan

Hôm 29/7, đơn vị chủ quản LIV Golf Investment công bố nhân sự mới nhất là Watson, 43 tuổi, chủ cúp major The Masters 2012 và 2014 trong 12 chức vô địch PGA Tour.

Tuy nhiên, Watson dự kiến phải đến lịch năm 2023 mới chào sân, trong bối cảnh golfer Mỹ không thi đấu kể từ tháng 5 để phục hồi sau ca phẫu thuật đầu gối phải. Nhưng sự hiện diện của Watson sẽ sớm hơn, với tư cách đội trưởng không kiêm đấu thủ ở chặng thứ tư, từ ngày 2 đến 4/9 trên sân The International (Boston, Massachusetts).

Watson đã quyết định về LIV Golf

Watson đã quyết định về LIV Golf

Trong 10 lần đánh giải ở các đấu trường từ đầu năm, Waston chỉ một dịp vào top 10 chung cuộc với á quân Saudi International hồi tháng Hai và hiện rớt xuống hạng 86 thế giới. Chia sẻ về thể trạng sau lần lên bàn mổ sau khi cán đích T30 PGA Championship trong một cuộc phỏng vấn với LIV Golf, Watson nói anh có thể vung gậy trở lại vào giữa tháng 10 và đạt hiệu suất tối đa trong vài tháng. Sự kiện thứ tám - chung kết lớn LIV Golf Invitational Series khởi tranh từ 27 đến 30/30 tại Trump National Doral ở Miami. Watson cũng tiết lộ quyết định gia nhập đấu trường mới bởi mong muốn “phát triển môn golf” và thích nội dung đồng đội.

“Bạn có mọi người cùng trong đội, không phải là một môn thể thao cá nhân nữa”, Watson lý giải. Bên cạnh đó qua Twitter cá nhân, Watson còn bày tỏ sự biết ơn trước những cơ hội mà PGA Tour mang lại.

Năm trước dù phong độ không khả quan, anh vẫn đứng thứ 10 trong Player Impact Program - chương trình quỹ 40 triệu USD nhằm khuyến khích golfer thành viên tương tác với fan của đấu trường hạng Nhất Mỹ. Xét lực lượng top 10 thắng PIP 2021, có năm người đã ký hợp đồng với loạt giải mới do Saudi Arabia đầu tư.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT