Thứ 5, 02/05/2024 09:31 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lydia Ko và tuần trăng mật golf đáng nhớ

11:14 - 23/02/2023

Nữ golfer số một thế giới năng chơi golf ngay khi đang hưởng tuần trăng mật, ghi điểm ace đồng thời phá kỷ lục 18 hố của nữ trên sân Tara Iti Golf Club ở New Zealand.

Bài liên quan

Lễ cưới của Ko và Chung Jun, con trai út gia đình tài phiệt Hyundai diễn ra ngày 30/12 tại Hàn Quốc, nơi đấu thủ này chào đời cách đây 25 năm. Cặp đôi sau đó đi hưởng tuần trăng mặt ở New Zealand, quốc gia mà Ko đại diện và hai lần giành huy chương Olympic - HC bạc tại Rio 2016 và HC đồng Tokyo 2020.

Chung Jun đã có mặt và cổ vũ Lydia Ko tranh chung kết lớn Tour Championship của LPGA Tour mùa rồi

Chung Jun đã có mặt và cổ vũ Lydia Ko tranh chung kết lớn Tour Championship của LPGA Tour mùa rồi

Họ đã cùng nhau qua tám vòng và tạo ra một vài khoảnh khắc đáng nhớ tại CLB riêng tư toạ lạc ở Đảo Bắc của “Xứ sở kiwi”. Tara Iti do Tom Doak thiết kế, khai trương vào tháng 10/2015 và đứng thứ sáu trong top 100 sân golf tốt nhất thế giới được Golf Digest xếp hạng năm 2018.

“Tôi và Jun đánh vô số vòng trong tuần trăng mặt, một trong những điều mà cả hai chúng tôi đều yêu thích và có thể làm cùng nhau. Sau đó thì tôi có một cú ace, hình như là điểm đầu tiên ở bên ngoài một giải đấu. Mọi chuyện không thể tuyệt vời hơn”, Ko nói về pha một gậy xong hố 2 par 3.

Tuần trước, Ko thi đấu trở lại từ sau khi thắng lớn giải hạ màn LPGA Tour tháng 11/2022 và có lần thứ hai đăng quang Saudi Ladies International - danh hiệu thứ bảy trên Ladies European Tour, tính cả hai major. Tuần này, Ko tái xuất đấu trường golf nữ hạng nhất Mỹ với Honda LPGA Thailand ở Thái Lan.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT