Thứ 3, 14/05/2024 05:14 GMT +7
Dòng sự kiện:

Dự án sân golf mới của Tiger Woods

10:40 - 11/02/2023

Marcella Club tại Park City, bang Utah là dự án mới nhất của golfer cựu số một thế giới cùng công ty thiết kế sân golf riêng - TGR Design.

Bài liên quan

Đây cũng sẽ là thiết kế đầu tiên của TGR Design ở vùng núi phía tây và bổ sung vào danh sách những sản phẩm mang dấu ấn Siêu Hổ gồm Bluejack National ở Houston, El Cardonal tại Diamante (Cabo), Payne Valley (Missouri) và The Hay tại Pebble Beach (California). Trong đó, Payne Valley khai trương tháng 9/2020 thuộc phân khúc sân golf công cộng.

Woods và TGR Design sẽ xây dựng sân 18 hố đầu tiên trong tổ hợp 36 hố của Marcella Club

Woods và TGR Design sẽ xây dựng sân 18 hố đầu tiên trong tổ hợp 36 hố của Marcella Club

Marcella Club khi hoàn thiện có hai sân 18 hố, trong đó sân thứ hai dự kiến được xây dựng sau khi công việc của TGR Design với The Marcella at Jordanelle Ridge kết thúc. Tổng chiều dài sân mới dự kiến mở cửa vào năm 2025 đạt hơn 8.000 yard, đưa nó trở thành một trong những sân đấu dài nhất ở Utah.

“Tôi vô cùng hào hứng khi được hợp tác với Marcella Club để thiết kế và tạo nên một sân championship mới ngay ngoại ô Park City. Utah là một nơi tuyệt vời, với thời tiết quanh năm thuận lợi để có thể hoạt động ngoài trời cả bốn mùa, như chơi golf, trượt tuyết, đạp xe, đi bộ dường dài và câu cá,… Tôi rất vui khi được thiết kế sân tại một địa điểm như vậy. CLB mới sẽ có một vẻ đẹp độc đáo cùng lối chơi hấp dẫn cho golfer mọi cấp độ”, Woods cho biết.

Du-an-san-golf-moi-cua-Tiger-Woods-1

Marcella Club dự kiến chỉ phát hành khoảng 500 thẻ hội viên cho tổ hợp 36 hố. Và như thế nơi đây sẽ thuộc nhóm CLB riêng tư nhất tại Utah.

Trên website, TGR Design cho biết sân mới sẽ có tầm nhìn 360 độ tuyệt vời ra dãy Uinta, hồ Jordanelle, khu nghỉ dưỡng Deer Valley Resort và Heber Valley, mang đến một số cảnh quan ngoạn mục nhất trong golf cùng trải nghiệm thực sự độc đáo và đáng nhớ.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT