Thứ 5, 18/04/2024 09:57 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nghề tay trái của Stephen Curry ở Ryder Cup

09:30 - 23/09/2021

(GolfViet) - Ngôi sao bóng rổ hàng đầu NBA sẽ tham gia bình luận giải golf đồng đội nam lần thứ 43 của tuyển châu Âu và Mỹ, khởi tranh từ 24-26/9 ở Whistling Straits, Wisconsin.

Chủ đề: Ryder Cup
Bài liên quan

Ngoài việc đưa ra những nhận định và phân tích dưới góc nhìn của “người trong cuộc” trên nhiều nền tảng khác nhau của Golf Channel, Curry còn tham gia nhóm sản xuất nội dung chương trình “Live from the Ryder Cup” thuộc kênh này cũng như GolfPass, tiếp cận khán giả tại Vương quốc Anh và Ireland thông qua Sky Sports.

Curry thi đấu trên sân TPC Stonebrae

Curry thi đấu trên sân TPC Stonebrae

Curry không xa lạ với giới golf khi ngôi sao CLB Golden State Warrios là gương mặt thân quen ở sự kiện dành cho các VĐV và người nổi tiếng tại Mỹ - American Century Championship. Kỳ đấu gần nhất, anh đứng hạng chín chung cuộc, còn năm 2020 lọt vào top 5. Cuối tháng 11/2020, ở The Match lần thứ ba, Curry đã cùng Peyton Manning đấu với cặp của danh thủ Phil Mickelson, Charles Barkley trên sân Stone Canyon ở Arizona. Xa hơn vào 2017 và 2018, anh tranh EIlie Mae Classic thuộc đấu trường hạng Nhì Korn Ferry Tour (khi ấy là Web.com Tour), song không qua nhát cắt loại.

“Stephen là một vận động viên đẳng cấp thế giới, với thương hiệu và sứ mệnh của anh ấy đã vượt ra ngoài giới bóng rổ. Phạm vi tiếp cận từ danh mục đầu tư đa dạng của Comcast NBCUniversal sẽ cho phép chúng tôi cộng tác và hỗ trợ những mục tiêu, khát vọng của Stephen cũng như Unanimous trong khi tạo ra nội dung hấp dẫn và tác động tới khán giả toàn cầu”, Phó Chủ tịch phụ trách Điều hành và Kinh doanh NBC Universal Jimmy Horowitz nhận định.

Vai trò mới của Curry là kết quả từ cuộc ký kết hợp tác nhiều năm giữa Unanimous Media, công ty truyền thông thuộc sở hữu người hai lần giành MVP (Most Valuable Player - Cầu thủ xuất sắc nhất) và NBC Universal, bao gồm việc phát triển các dự án truyền hình và nội dung chương trình dành cho trẻ em lẫn gia đình tại DreamWorks Animation.

“Mục tiêu của Unanimous là luôn tạo ra những nội dung không chỉ mang tính giải trí mà còn nâng cao tinh thần và truyền cảm hứng”, Curry bày tỏ.

Năm nay, ĐKVĐ tuyển châu Âu cùng đội trưởng Padraig Harrington làm khách với đội hình gồm chín golfer đã khoác áo tuyển - Lee Westwood nhiều nhất (10 kỳ) và ba tân binh. Trong khi đó, lực lượng lính mới của xứ cờ hoa chiếm phân nửa nhưng bù lại, đội trưởng Steve Stricker có đội hình trẻ nhất từ kỳ khai trương hồi 1927 - trung bình 29 tuổi và toàn bộ thuộc top 21 thế giới (OWGR), với xếp hạng trung bình 8,9.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT