Thứ 5, 02/05/2024 09:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nhà vô địch PGA Tour gặp tai nạn xe nghiêm trọng

01:18 - 31/10/2022

(GolfViet) - Grayson Murray bị đa chấn thương trong một vụ va chạm giao thông hôm 25/10 khiến anh lỡ dịp ra sân đầu tiên ở mùa này tại Bermuda Championship.

Bài liên quan

Ngoài Murray, caddie Douglas Schwimer cũng bị thương khi chiếc xe tay ga của họ rẽ vào khúc cua va chạm với một ô tô đi ngược chiều trên đường đến khách sạn tại thị trấn Puget.

“Hai người đàn ông đã bị thương và được xe cấp cứu chở đến bệnh viện King Edward VII Memorial điều trị. Vào thời điểm xảy ra va chạm, mỗi người đều lái chiếc xe tay ga thuê riêng. Một người bị thương chằng chịt ở tay và chân trong khi người còn lại chủ yếu ở tay. Cả hai đều có mặt ở Bermuda để tham dự Bermuda Championship 2022”, một phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

Grayson Murray gặp sự cố trước dịp chào sân PGA Tour mùa 2022-23

Grayson Murray gặp sự cố trước dịp chào sân PGA Tour mùa 2022-23

Trong cuộc phỏng vấn với Golfweek, Murray nói khi ấy anh đã bất tỉnh và không nhớ việc mình được chở đến bệnh viện. Đấu thủ Mỹ 29 tuổi cũng cho biết anh không bị gãy xương nhưng phải khâu 50 mũi, với 25 mũi trên mặt.

“Nói thật tôi khá may mắn nhờ mũ bảo hiểm đã cứu tôi. Nếu không vì phần đầu gối và vết khâu ở tay trái, tôi sẽ cố gắng thi đấu”, Murray bày tỏ. Tại Bermuda, khách du lịch không được phép thuê ô tô. Do đó, nhiều người đã phải sử dụng xe tay ga làm phương tiện di chuyển quanh đảo quốc này.

Caddie Schwimer đi sau Murray đã cố gắng phanh dừng lại nhưng bị văng khỏi xe. Dù vậy, Schwimer vẫn có thể làm trợ lý thực chiến cho Johnson Wagner, golfer được đôn vào chỗ Murray.

Năm ngoái, Murray đã phải gác gậy phần lớn thời gian để giải quyết các vấn đề về sức khoẻ tinh thần và lạm dụng chất kích thích trước khi tái đấu PGA Tour vào tháng 2/2022, với thành tích tốt nhất là T13 ở Mexico Open. Đấu chuyên nghiệp từ 2015, anh đang sở hữu một cúp PGA Tour là Barbasol Championship 2017. 

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT