Thứ 6, 26/04/2024 03:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

Review đặc điểm và công dụng của thảm tập golf putting

14:00 - 11/06/2021

(GolfViet) - Thảm tập tập golf putting trong nhà là một trong những phụ kiện rất quen thuộc đối với golfer. Loại vật dụng này không chỉ phù hợp với golfer mới mà còn là trợ thủ đắc lực cho tất cả golfer trong mùa dịch này.

Bài liên quan

Putting trong golf là gì?

Putting golf là cú đánh được thực hiện với một cây gậy putter khi người chơi ở trên khu vực green của sân. Trong nhiều tình huống, golfer cũng thực hiện cú putt khi bóng ở vùng fringe.

Kỹ thuật putt chính là kỹ thuật gạt bóng nhằm đánh bóng đang ở trên green đi vào hố. Với cự ly từ khoảng 2.5m đổ lại, golfer thường sử dụng kỹ thuật gạt cự ly ngắn (putt gần) và với khoảng cách trên 2.5 m, người chơi có những cú gạt bóng dài.

Thảm tập golf putting là gì?

Putt golf là một kỹ thuật đòi hỏi độ chính xác cao. Để thực hiện kỹ thuật putting golf chuẩn xác nhất, bạn cần tập luyện rất nhiều. Tuy nhiên, không phải golfer nào cũng có nhiều thời gian ra sân, khi ấy, thảm tập golf putting tại nhà sẽ là trợ thủ đắc lực giúp golfer triển khai cú đánh này một cách hoàn hảo.

tb2ezkqqqaobknjszsyxxahavxa-651398879

Thảm tập golf putting là loại thảm được làm từ chất liệu cao su và cỏ nhân tạo loại tốt, đồng thời cũng có lớp lót chống trượt nhằm đảm bảo trong quá trình luyện tập của người chơi. Thảm được thiết kế di động với chiều dài khoảng 2.5m, golfer có thể dễ dàng cuộn gọn lại và mang đi bất cứ đâu.

Khi không sử dụng hoặc muốn di chuyển, golfer có thể gấp gọn thảm và mang đi dễ dàng.

Khi không sử dụng hoặc muốn di chuyển, golfer có thể gấp gọn thảm và mang đi dễ dàng.

Lỗ golf trên thảm thường có kích thước là 90mm và 70mm hoặc 85mm và 65mm. Ngoài ra, thảm còn được thiết kế hai màu khác nhau giúp golfer có trải nghiệm như đang thực sự đánh cú putting ngoài trời. Trên mặt thảm có vạch kẻ sẵn giúp những người mới chơi thực hiện cú đánh ban đầu chuẩn xác hơn.

Lợi ích của thảm tập golf putting

- Dù không thể đến sân golf, sân tập hay phòng tập chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể thực hiện tập đánh putting ngay trong ngôi nhà thân yêu của mình.

- Khi tập golf bạn sẽ được tăng cường sức khỏe và cải thiện tinh thần một cách hiệu quả.

tham-tap-putt

- Việc tập golf trong nhà cũng giúp bạn giảm bớt lượng chất béo và giúp quá trình lưu thông, trao đổi chất của cơ thể diễn ra dễ dàng hơn.

- Rèn luyện ý chí, sự kiên trì của bản thân mỗi khi chơi golf.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, thảm tập golf putting đang được đông đảo golfer yêu thích.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT