Thứ 5, 18/04/2024 08:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ông Trump đi chơi golf đón Lễ Tạ ơn

14:25 - 27/11/2020

(GolfViet) - Trong khi vị Tổng thống đương nhiệm dành buổi sáng để đi chơi golf rồi về Nhà Trắng thì ông Biden chọn ở nhà cùng gia đình đón Lễ Tạ ơn ngày 26/11.

Bài liên quan

Lễ Tạ ơn năm nay, Tổng thống Trump đã đến sân Trump National Golf Club, bang Virginia và cầm gậy đánh golf thay vì chọn khu nghỉ dưỡng Mar-a-Largo, bang Florida như lịch trình thường thấy. Sau đó, Trump về Nhà Trắng và chúc mừng Lễ Tạ ơn qua điện thoại tới các quân nhân Mỹ đồn trú ở nước ngoài. Theo Golf News Net, đây là chuyến đi tới sân golf lần thứ 300 của Trump kể từ khi bắt đầu nhiệm kỳ Tổng thống vào tháng 1/2017.

Chuyến đi tới sân golf lần thứ 300 của Tổng thống Trump (Ảnh: The Sun)

Chuyến đi tới sân golf lần thứ 300 của Tổng thống Trump (Ảnh: The Sun)

Về phía Joe Biden, ông đón Lễ Tạ ơn cùng phu nhân Jill, vợ chồng con gái là Ashley Biden và Howard Krein ở nhà riêng thuộc thị trấn nhỏ ven biển Rehoboth, bang Delaware. Vì Covid-19 vẫn có diễn biến phức tạp ở Mỹ, ông Biden cũng không giữ “truyền thống” về đảo Nantucket, bang Massachusetts để quây quần cùng đại gia đình.

Cùng ngày, trong phát biểu với các phóng viên, Trump khẳng định ông sẽ rời Nhà Trắng nếu đại cử tri đoàn bỏ phiếu cho Joe Biden vào ngày 14/12 tới. Tuy nhiên, ông cũng nói rằng khi đó các đại cử tri sẽ "phạm sai lầm".

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT