Thứ 4, 24/04/2024 10:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Pelican Women’s Championship 2021 quy tụ dàn nữ golfer hàng đầu thế giới

15:55 - 02/11/2021

(GolfViet) - Các quan chức của giải đấu đã thông báo Maria Fassi và Stephanie Meadow sẽ thi đấu theo diện đặc cách tại Pelican Women’s Championship 2021, diễn ra từ ngày 8 đến 14 tháng 11. 

Bài liên quan

Marci Doyle, giám đốc điều hành của  Pelican Women’s Championship cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Maria và Stephanie sẽ tham gia đấu tại Pelican Women’s Championship 2021. Maria đã có một nửa sau mùa giải mạnh mẽ. Đối với Stephanie, tôi hy vọng cô ấy sẽ lặp lại lối chơi của mình tại Pelican Women’s Championship 2020. Họ là những golfer xuất sắc, những người có niềm đam mê to lớn đối với việc phát triển golf.” 

USATSI_16306992

Maria Fassi, 23 tuổi, đã có được phong độ khá tốt trong nửa sau mùa giải 2021. Nổi bật là kết thúc ở vị trí thứ 2 cùng số điểm -14 gậy tại giải Dubai Moonlight Classic tuần vừa rồi. Kể từ khi về đích thứ 12 tại Dow Great Lakes Bay Invitational vào tháng 7, Fassi đã có 3 lần về đích trong top 25 tại LPGA Tour. Ngoài sân golf, Fassi còn ra mắt Quỹ Maria Fassi và những người bạn. Quỹ có một loạt các phòng khám thích nghi và hòa nhập nhằm mang những đứa trẻ khuyết tật xích lại gần nhau hơn để cùng học chơi golf. Fassi từng được công nhận nữ golfer đại học xuất sắc nhất. 

Stephanie Meadow, 29 tuổi, đến từ Bắc Ireland. Thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của cô là vị trí T3 tại Pelican Women’s Championship 2020. Cô về đích thứ 7 trong cuộc thi golf nữ tại Thế vận hội mùa hè 2021. Ngoài ra, Meadow còn 2 lần chiến thắng Symetra Tour, kết thúc ở vị trí thứ 6 tại Dow Great Lakes Bay Invitational. Năm 2015, cô được trao tặng giải Heather Farr Perseverance Award. Đây là giải thưởng dành cho người chơi nỗ lực vượt qua khó khăn, thể hiện sự cống hiến và tình yêu với golf. Đồng thời, đã chứng minh sự quyết tâm, kiên trì trong việc thực hiện mục tiêu golf của mình.

Nếu không đủ điều kiện ra sân, Fassi và Meadow sẽ nhận được hai quyền miễn trừ cuối cùng của nhà tài trợ trong Giải Pelican Women’s Championship 2021. Họ sẽ tham gia với người tham gia nhờ suất mời của nhà tài trợ đã được công bố trước đó - Destiny Lawson. 

Lydia Ko sẽ thi đấu tại Pelican Women’s Championship

Lydia Ko sẽ thi đấu tại Pelican Women’s Championship

Được biết, cựu số 1 thế giới (hiện là số 7) Ko Lydia cũng vừa đã cam kết tham dự Giải vô địch nữ Pelican. Cùng với Ko Lydia thì Ko Jin Young (số 1 thế giới), Nelly Korda (số 2), chị gái Jessica, nhà vô địch năm 2020 Kim Sei Young, nhà vô địch major Brooke Henderson và Lexi Thompson... cũng sẽ góp mặt tại giải đấu. Như vậy,  Pelican Women’s Championship 2021 đã hội tụ 8 trong số 10 golfer nữ đứng đầu thế giới. 

Nhằm tôn vinh Ngày Cựu chiến binh 11 tháng 11, các thành viên quân đội (tại ngũ, dự bị, đã nghỉ hưu và cựu chiến binh) sẽ được vào sân thi đấu để theo dõi giải Pelican Women’s Championship 2021 miễn phí. Trẻ em dưới 18 tuổi được vào cửa miễn phí khi đi cùng người lớn trả phí.

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT