Thứ 5, 28/03/2024 07:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phí golf riêng để trải nghiệm sân Whistling Straits

12:18 - 25/09/2021

(GolfViet) - Theo Golf.com, golfer muốn chơi tại Whistling Straits sẽ phải trả phí thuê sân (green fee) lúc cao nhất lên đến 485 USD, chỉ kém những tên tuổi có tiếng cùng phân khúc sân công cộng như Pebble Beach, Pinhurst No. 2, TPC Sawgrass và Shadow Creek.

Bài liên quan

Trang Golf News Net cũng tiết lộ phí green của sân nằm dọc hồ Michigan không hề rẻ, nhưng ở mức giá khác. Cụ thể khoản này thay đổi theo nhu cầu và từng thời điểm, với green fee mùa cao điểm từ tháng 6 đến tháng 9 là 555 USD.

Người chơi cần đặt chỗ trước qua điện thoại hoặc trực tuyến, tuỳ thuộc vào quy mô đoàn và thời gian muốn chơi, thường không sớm hơn hai tuần. Căn cứ vào thời điểm trong năm, golfer cũng có thể được đề nghị đặt thêm một vòng đấu ở sân golf khác vẫn thuộc khu nghỉ dưỡng Destinationa Kohler, hoặc đi kèm dịch vụ lưu trú tại resort.

Toàn bộ bốn hố par 3 của Whistling Straits, bao gồm hố 7 trong hình đều nằm dọc theo hồ Michigan

Toàn bộ bốn hố par 3 của Whistling Straits, bao gồm hố 7 trong hình đều nằm dọc theo hồ Michigan

Cùng với phí thuê sân, golfer được báo phí caddie - không bắt buộc ở mọi khung giờ phát bóng, nhưng được khuyến khích tại Straits Course ở mức 70 USD mỗi người (kèm tiền tip 18 hố, với mức khuyến nghị 50 USD) hoặc phí forecaddie (40 USD mỗi người cùng tiền tip 18 hố, khuyến nghị là 30 USD) và thuế. Bên cạnh đó, người chơi sẽ phải đi bộ ở Straits Course vì CLB không cung cấp dịch vụ xe điện.

Golfer cũng có thể tiết kiệm khoản phí chơi golf đáng kể, từ 30 đến 45% nếu booking tee time chiều muộn và tối (twilight golf và super twilight).

Ma trận bẫy cát tại Whistling Straits

Ma trận bẫy cát tại Whistling Straits

Whistling Straits sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm độc đáo và không kém phần thách thức từ sân golf kiểu ven biển (links) do cố kiến trúc sư lừng danh Pete Dye thiết kế, được vận hành từ năm 1998. “Đặc sản” của sân là gần 1.000 bẫy cát đủ dạng và nhiều kích cỡ hầu như phủ khắp bề mặt. Trong đó, hố 8 được ghi nhận nhiều nhất - 102 bunker. Địa điểm được xếp thứ 11 hạng mục sân golf công cộng tốt nhất Mỹ và thứ 49 tính chung cho các sân golf ở quốc gia này trên bảng xếp hạng của Golf.com cũng là nơi tổ chức nhiều giải đấu lớn, bao gồm major PGA Championship các năm 2004, 2010 và 2015.

Năm nay ở kỳ thứ 43 của Ryder Cup, Whistling Straits được chọn là chiến địa chứng kiến cuộc so tài đồng đội nam danh giá của tuyển Mỹ và châu Âu. Đây là lần đầu tiên sau hơn 20 năm, một sân golf công cộng xứ cờ hoa làm chủ nhà Ryder Cup, sau Ocean Course trên đảo Kiawah Island hồi 1991.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT