Thứ 2, 29/04/2024 07:55 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sau án tù, liệu Cabrera còn cơ hội trở lại PGA Tour Champions không?

10:29 - 10/11/2023

Cabrera đã bị kết án tù và sau đó được thả tự do. Hiện tại, ông đã bắt đầu tập luyện tại câu lạc bộ golf El Terron ở Córdoba, Argentina.

Bài liên quan

Người bạn của Cabrera, John Epps, cho biết ông ấy đã giảm cân và có tinh thần tốt. Epps đã đến thăm Cabrera và mang theo một bộ gậy golf mới của hãng Ping, nhà sản xuất gậy golf mà Cabrera đã sử dụng từ lâu, cùng với các quả bóng Titleist và găng tay Acushnet Co.

Cabrera, người từng bị chấn thương cổ tay và khuỷu tay, đã phẫu thuật để chữa trị những chấn thương này và Epps cho biết ông đã hoàn toàn hồi phục. Epps, người đang đào tạo Cabrera, tin rằng ông ấy vẫn có khả năng giành chiến thắng tại giải U.S. Senior Open.

Hôm 14/1/2021, golfer người Argentina Angel Cabrera bị cảnh sát liên bang Brazil bắt giữ và chuẩn bị dẫn độ về nước.

Hôm 14/1/2021, golfer người Argentina Angel Cabrera bị cảnh sát liên bang Brazil bắt giữ và chuẩn bị dẫn độ về nước.

Tuy nhiên, việc Cabrera được tham gia giải U.S. Senior Open vẫn còn bỏ ngỏ. Các biện pháp kỷ luật mà PGA Tour áp dụng đối với Cabrera không được tiết lộ công khai và việc ông ấy có được tham gia giải vô địch quốc gia Argentina hay không vẫn còn chưa rõ.

Cabrera, một trong những tay golf nổi tiếng của Argentina, đã gặt hái thành công lớn trong sự nghiệp golf của mình. Tuy nhiên, ông đã bị rơi vào những rắc rối pháp lý và hy vọng có thể tìm lại thành công trên sân golf sau khi trải qua những thử thách và hối tiếc của cuộc sống.

Hy vọng rằng Cabrera có thể khắc phục những khó khăn và đạt được thành công trong quãng đường tiếp theo của mình trên sân golf.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT