Thứ 5, 28/03/2024 08:40 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sau chấn thương, Justin Thomas chuẩn bị tái xuất ở Memorial Tournament

11:00 - 23/05/2019

Tay golf 26 tuổi Justin Thomas vừa thông báo sẽ trở lại thi đấu tại Memorial Tournament, chấm dứt chuỗi ngày vắng bóng của mình.

Memorial Tournament sẽ bắt đầu vào ngày 30/5 trên sân Muirfield Association Inc, bang Ohio. 

Trước đó, Justin Thomas đã không thể tham dự sự kiện PGA Championship lần thứ 101 và Wells Fargo Championship do vấn đề ở cổ tay chưa hoàn toàn được phục hồi. 

jusin

Được biết, Thomas để dính chấn thương này là do một pha xử lý đánh bóng lỗi, khiến gậy của anh đập vào thân cây tại giải Honda Classic năm ngoái. Trong 11 sự kiện đã tham dự kể từ đầu mùa giải, Thomas đã có 5 lần về đích trong Top 10 với thành tích tốt nhất là T-2 tại Genesis Open. Giải đấu cuối cùng có sự góp mặt của Thomas trong năm nay này là Masters – giải major anh đã hoàn thành với vị trí T-12 chung cuộc.

Theo thông tin từ ban tổ chức, Justin Rose cùng Phil Mickelson sẽ tham gia tranh tài trong mùa giải năm nay. Đương kim vô địch của giải đấu là golfer 25 tuổi Bryson DeChambeau cũng sẽ góp mặt để bảo vệ danh hiệu của mình. Riêng Tiger Woods – golfer đã có 5 lần vô địch tại giải đấu này vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức sẽ trở lại Memorial hay không sau khi không qua được cắt tại PGA Championship.

Kim Dung/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT