Thứ 4, 01/05/2024 09:20 GMT +7
Dòng sự kiện:

Solheim Cup 2023: Tuyển Mỹ và tuyển châu Âu bất phân thắng bại trong ngày thi đấu thứ 2

09:26 - 24/09/2023

Solheim Cup năm nay đã chứng kiến những trận đấu kịch tính và hứa hẹn sẽ mang đến một kết quả cuối cùng đầy bất ngờ. Hiện tại, đội tuyển Mỹ và châu Âu đều đang hòa nhau với 8 điểm và cả hai đội đều có cơ hội giành chiến thắng.

Bài liên quan

Sau phiên thi đấu đầu tiên, đội tuyển Mỹ đã dẫn trước với tỉ số 4-0. Tuy nhiên, họ đã không thể duy trì lợi thế này và cuối cùng bị đội tuyển châu Âu gỡ hòa sau khi châu Âu giành chiến thắng 5-3 trong ngày thi đấu thứ hai.

Trận đấu Foursomes buổi sáng ngày thi đấu thứ hai đã chứng kiến hai đội cùng có 2 trận thắng. Với tuyển Mỹ, cặp đôi Nelly Korda và Allisen Corpuz thắng 5&3 trước Georgia Hall và Celine Boutier; Lexi Thompson và Megan Khang thắng 1 Up trước Anna Nordqvist và Leona Maguire.

Trong khi đó, tuyển châu Âu đáp trả bằng chiến thắng của cặp đôi Emily Kristine Pedersen và Carlota Ciganda (2&1) trước Lilia Vu và Jennifer Kupcho, cùng với Maja Stark và Linn Grant (1 Up) trước Danielle Kang và Andrea Lee.

1697082701

Trong lượt trận Fourball, tuyển châu Âu đã giành 3 chiến thắng, bao gồm Charley Hull và Leona Maguire (4&3) trước Nelly Korda và Ally Ewing, Madelene Sagstrom và Emily Pedersen cùng Carlota Ciganda và Linn Grant (2&1). Tuyển Mỹ chỉ có duy nhất một trận thắng với kết quả 2 Up của cặp đôi Cheyene Knight và Angel Yin.

Sau những trận đấu này, đội trưởng tuyển châu Âu, Suzann Pettersen, đầy phấn khích và khích lệ đội tuyển của mình. Cô nhấn mạnh rằng trận đấu vẫn chưa kết thúc và còn 12 điểm trong ngày mai để tranh đấu. Cô cũng khen ngợi sự đam mê và khát vọng chiến thắng của các golfer châu Âu.

Stacy Lewis, đội trưởng tuyển Mỹ chia sẻ, mặc dù đội của cô đã không thể duy trì lợi thế dẫn trước, nhưng cô vẫn lạc quan và tin tưởng vào việc sử dụng phân tích dữ liệu để sắp xếp đội hình thi đấu. Cô cho biết rằng đội Mỹ đang ở trong một vị trí tốt và hài lòng với cách các golfer đã thi đấu.

Ngày thi đấu cuối cùng sẽ diễn ra vào lúc 16h10 (theo giờ Việt Nam), cặp đấu cuối cùng sẽ ra sân vào lúc 18h22. Tình trạng thể chất và tinh thần của mỗi golfer sẽ là yếu tố quan trọng trong 18 hố cuối cùng trên sân Finca Cortesin, nơi có độ dốc cao và khả năng tiêu hao năng lượng lớn. Dựa vào đà thi đấu hiện tại, đội tuyển châu Âu và đội tuyển Mỹ đều có cơ hội giành chiến thắng. Trận đấu Solheim Cup năm nay đang rất căng thẳng và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT