Thứ 4, 24/04/2024 01:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sức hút từ thương hiệu Múi Xù Shop với giới trẻ

11:58 - 08/11/2020

Được thành lập bởi cô chủ nhỏ - hot girl Múi Xù, Múi Xù Shop là thương hiệu chuyên về mỹ phẩm và thời trang cho giới trẻ. Sau nhiều năm gây dựng thương hiệu, Múi Xù shop hiện đang là cái tên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Bài liên quan

Tôn nét thanh xuân với dòng mỹ phẩm chính hãng cao cấp

Là một hotgirl người Mỹ gốc Việt xinh đẹp, dễ gần, Múi Xù - tên thật là Hồ Quỳnh Nhi (24 tuổi) được biết đến là chủ của thương hiệu Múi Xù Shop - chuyên kinh doanh mỹ phẩm, thời trang. Trong đó, mỹ phẩm là lĩnh vực cô đam mê và khởi nghiệp.

Với ước mơ được làm đẹp cho bản thân và những người trẻ, đặc biệt là các bạn nữ, Múi Xù bắt đầu tìm hiểu những sản phẩm mỹ phẩm tốt và phù hợp nhất, chú trọng vào những khách hàng có độ tuổi tương tự như cô. Vốn đam mê từ nhỏ cùng với sự tìm tòi, Múi Xù đã có trong tay dòng mỹ phẩm cao cấp, chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng được các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng bởi chất lượng tốt.

Hàng trăm mẫu sản phẩm của Múi Xù Shop được cập nhật liên tục trên Fanpage

Hàng trăm mẫu sản phẩm của Múi Xù Shop được cập nhật liên tục trên Fanpage

"Kinh doanh hiện nay rất khó bởi cạnh tranh cao nhưng với cái tâm kinh doanh, mình luôn tìm những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất, giá thành cạnh tranh nhất đến với khách hàng. Chính vì vậy, Múi Xù vẫn luôn tạo được chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm dành cho các bạn trẻ hiện nay", cô gái nhỏ cho biết.

Chất lượng tạo uy tín, cùng với các chương trình khuyến mại kích cầu, đến nay, số lượng đơn mỹ phẩm của Múi Xù luôn rất lớn, lên đến hàng trăm đơn mỗi ngày. Tuy nhiên, với ước mơ làm đẹp cho phái đẹp, cô không chỉ dừng ở lĩnh vực này mà còn phát triển sang mảng thời trang.

Cá tính với phong cách thời trang Múi Xù Shop

Bản thân cũng là một hotgirl được nhiều người yêu thích bởi phong cách thời trang vô cùng tinh tế, đáng yêu nhưng cũng không kém phần cá tính, Múi Xù cũng định hướng cho thương hiệu của mình phong cách tương tự.

Các sản phẩm tại Múi Xù Shop chủ yếu dành cho nữ với đa dạng kiểu dáng từ áo, váy, suit, áo form rộng theo trend, phong cách dấu quần... Mỗi set trang phục đều được lựa chọn kỹ càng từ chất liệu, đường may, họa tiết, màu sắc để sao cho phù hợp với phần đông giới trẻ.

Múi Xù Shop thường xuyên cập nhật những mẫu váy mới vào bộ sưu tập thời trang

Múi Xù Shop thường xuyên cập nhật những mẫu váy mới vào bộ sưu tập thời trang

Trong đó, những phong cách năng động như quần yếm, áo phông... được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất, bởi sự cá tính và khỏe khoắn. Các họa tiết cũng được Múi Xù chọn lọc mang đến hiệu ứng bắt mắt. Nhiều mẫu vừa giới thiệu đã lập tức “cháy hàng”, nhất là những lúc Múi Xù có thời gian livestream.

Mẫu thời trang tại Múi Xù Shop vừa trẻ trung lại thể hiện cá tinh của giới trẻ

Mẫu thời trang tại Múi Xù Shop vừa trẻ trung lại thể hiện cá tinh của giới trẻ

Đặc biệt, để thu hút giới trẻ, Múi Xù Shop luôn có giá cả cạnh tranh với chất lượng tốt nhất. Bản thân Múi Xù cũng tâm sự để thương hiệu ngày càng phát triển, trở thành địa điểm mua sắm tin cậy thì cô luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho những gì mình bán ra.

mui xu shop

"Trong dịch Covid vừa rồi, trong khi nhiều thương hiệu bị giảm doanh thu thì Múi Xù lại tăng đột biến. Bởi mình chủ yếu bán online. Lấy chất lượng, cái tâm kinh doanh đặt lên hàng đầu nên hiện tại Shop được nhiều bạn trẻ tin tưởng. Đây là động lực để mình tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng cũng như mở rộng hơn lĩnh vực kinh doanh của mình", Múi Xù cho biết thêm.

Phạm Tùng

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT