Thứ 3, 23/04/2024 01:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods sẵn sàng bảo vệ danh hiệu The Masters 2020

21:35 - 09/11/2020

(GolfViet) - Vào cuối tuần trước lịch đấu chính thức của The Masters, ĐKVĐ Tiger Woods đã có mặt tại sân Augusta National nhằm bắt đầu rà soát kỹ thuật chuyên môn và thử sân.

Bài liên quan

Việc những golfer có suất đấu đến Augusta sớm đã trở nên quen thuộc. Ngoài Woods, danh sách người chơi tập luyện thực địa cuối tuần qua còn có Justin Thomas, Gary Woodland hay Jordan Spieth. Tại kỳ tổ chức năm ngoái, Woods cũng đến sân vào chiều Chủ nhật, chuẩn bị cho short-game nguyên một vòng với gậy wedge và putter. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu Woods trở lại sân Augusta sau chiến thắng ngoạn mục, chấm dứt cơn khát danh hiệu major kéo dài 11 năm kể từ US Open 2008. Khi quyết định không thêm Houston Open vào lịch cá nhân, Siêu Hổ từng đến sân để đánh tập một vòng.

Woods cùng nhóm golfer có mặt sớm ở Augusta National (Ảnh: Golf Digest)

Woods cùng nhóm golfer có mặt sớm ở Augusta National (Ảnh: Golf Digest)

The Masters 2020 đánh dấu lần thứ 23 Siêu Hổ thi đấu ở major này và là kỳ thứ ba liên tiếp sau lần nghỉ giải vì chấn thương vào năm 2016, 2017. Cũng tại chiến địa quen thuộc, Woods chưa từng lỡ cắt ở 20 mùa góp mặt với tư cách là golfer chuyên nghiệp, đồng thời có 12 lần lọt Top 5 khi giải hạ màn.

Mặc dù vậy, với kết quả không mấy khả quan trong năm nay, việc Woods sẽ thể hiện như thế nào ở major cuối cùng năm đang là dấu chấm hỏi. Golfer sở hữu 15 chức vô địch major mới chỉ có một lần cán đích ở Top 10 trong 8 chặng tham dự (Farmers Insurance Open tháng 1). Từ thời điểm PGA Tour tái đấu, kết quả tốt nhất của Woods là T37 (PGA Championship) và không qua nhát cắt của US Open, sau hai vòng đánh 73 – 77 gậy.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT