Thứ 4, 24/04/2024 07:20 GMT +7
Dòng sự kiện:

Aditi Ashok nhận tài trợ lớn sau dấu ấn Olympic Tokyo

17:19 - 29/12/2021

(GolfViet) - Trước thềm năm mới, nữ golf thủ Ấn Độ Aditi Ashok đón nhận khoản tài trợ lớn khi ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) trong hai năm với Hyundai Motor India Ltd (HMIL)

Bài liên quan

Dù về hạng tư và lỡ cơ hội mang huy chương golf Olympic đầu tiên về cho Ấn Độ nhưng màn trình diễn ấn tượng của Ashok trước những tên tuổi hàng đầu thế giới vẫn làm cho nước nhà tự hào. Cô được cho sẽ tạo nên nguồn cảm hứng lớn và thu hút thêm nhiều người ở quốc gia 1,4 tỷ dân, với cricket là môn thể thao phổ biến nhất tìm đến golf và tập luyện.

“Sự kết hợp với Aditi Ashok sẽ phản ánh tầm nhìn thương hiệu của chúng tôi là truyền cảm hứng tới cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ trong lĩnh vực thể thao để phản ánh đúng cá tính và lựa chọn của họ”, Giám đốc điều hành HMIL Seon Seob Ki nói trong một thông cáo.

Ashok là đại sứ thương hiệu mới của Hyundai Motor Ấn Độ

Ashok là đại sứ thương hiệu mới của Hyundai Motor Ấn Độ

Ashok, vốn không còn xa lạ với cộng đồng golf ở UAE sẽ là đại sứ thương hiệu, đại diện cho Hyundai tại các giải đấu trong nước và quốc tế qua logo trên áo.

“Cô ấy mang đến hy vọng không chỉ cho nữ giới mà còn cho tất cả golfer có thể ra sân và trở thành nhà vô địch. Phần thể hiện của Ashok tại Thế vận hội đã mở ra rất nhiều cơ hội và ước mơ cho golfer Ấn Độ”, cựu đấu thủ European Tour Jeev Milkha Singh nhận xét.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ashok cho biết thời gian ở LPGA Tour đã tạo ra sự khác biệt lớn trong cách tiếp cận của đấu thủ 23 tuổi. “Thi đấu LPGA Tour hoàn toàn không giống ở Tokyo. Tại LPGA, tôi trải qua những sự kiện với 100 golfer hàng đầu mỗi tuần. Nó giúp điều chỉnh môn golf của tôi và khiến tôi cải thiện trình độ hơn nhiều kể từ Rio 2016”.

"Cán đích thứ tư chẳng tuyệt bởi họ chỉ trao ba huy chương. Tuy nhiên, vẫn rất thú vị khi được là một phần của sân đấu đẳng cấp thế giới”, Ashok nói thêm.

Đấu chuyên nghiệp từ 2016, Ashok có ba chức vô địch Ladies European Tour. Hồi dự Olympic Tokyo, cô có mẹ làm caddie thay vì nhân sự hỗ trợ là bố như tại Rio 2016.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT