Thứ 2, 29/04/2024 07:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Barbara Serena - Nguồn cảm hứng cho người lớn tuổi chơi golf

15:10 - 25/10/2023

Barbara Serena, một phụ nữ 88 tuổi đến từ Massachusetts, đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người khi sử dụng môn golf để thúc đẩy quá trình phục hồi của mình. Sau khi trải qua một trận bạo bệnh, bà Serena đã quyết định tìm lại niềm đam mê golf của mình và không ngại thách thức tuổi tác.

Bài liên quan

Bà Barbara Serena sẽ tròn 89 tuổi vào ngày 2 tháng 1 năm 2024, nhưng bà vẫn kiên nhẫn chơi golf. Bà đã đến sân golf Braintree Municipal ở Massachusetts cùng cháu trai Patrick Collins, 31 tuổi, để thực hiện sở thích của mình.

71124633007-patrick-collins-and

Trước khi bắt đầu trận đấu, bà Barbara đã đến cửa hàng golf để thực hiện thủ tục đăng ký. Sau đó, bà đã nhờ giáo viên lịch sử đã nghỉ hưu, Ahmed Raiss, chỉ dẫn bà tới chiếc xe golf điện để bắt đầu vòng đấu. Với sự hỗ trợ của Ahmed, bà Barbara đã lấy gậy và tự tin lái xe golf, đánh bóng từ tee đỏ - được sử dụng bởi những người chơi muốn khoảng cách đến lỗ ngắn hơn.

Mặc dù bà Barbara đã giành được nhiều chiến thắng trong các giải đấu golf thuộc hạng của mình, điều quan trọng hơn cả là tính cách tích cực và không bao giờ nản lòng của bà. Denise Wessman, giám đốc giải đấu, gọi bà Barbara là "nguồn cảm hứng" và hy vọng sẽ theo gương bà khi đến tuổi già.

71124635007-patrick-and-barbara

Thực tế cho thấy rằng số lượng người chơi golf lớn tuổi (50 tuổi trở lên) đang tăng lên. Các golfer lớn tuổi chiếm khoảng 26% tổng số golfer và được xem là một nhóm tuổi có sự tăng trưởng đáng kể trong Hiệp hội Golf Quốc gia.

Bà Barbara Serena đã chứng minh rằng môn golf không biết đến giới hạn tuổi tác, và việc duy trì hoạt động như vậy có thể đem lại những thành tựu và truyền cảm hứng cho những người khác. Những câu chuyện về những người chơi golf lớn tuổi như Barbara Serena giúp khích lệ và khơi gợi nguồn động lực cho những người muốn tham gia môn thể thao này dù tuổi đã cao.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT