Thứ 4, 03/04/2024 05:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bushnell Golf cải tiến ba sản phẩm được ưa thích của hãng

08:30 - 07/02/2024

Bushnell Golf, một công ty chuyên sản xuất loa và máy đo khoảng cách cho golf, đã tiếp tục mang lại những cải tiến cho các sản phẩm phổ biến của mình.

Bài liên quan

Một trong những sản phẩm đáng chú ý của Bushnell là loa bluetooth Wingman. Phiên bản gốc của sản phẩm này đã được giới thiệu vào năm 2020. Loa Wingman cung cấp thông tin về khoảng cách đến các vị trí trên sân golf cùng với âm thanh chất lượng cao để thưởng thức nhạc. Sau thành công đó, công ty đã giới thiệu phiên bản Wingman II, dự kiến ra mắt vào tháng 3/2024.

BG_362410_WingmanView_FrontEleva

Candice Wood, quản lý marketing thương mại của Bushnell Golf, cho biết: "Chúng tôi đã xem xét ý kiến phản hồi từ người dùng và điều chỉnh những điều làm phiền họ trên phiên bản Wingman gốc".

Pin sạc của Wingman II có thể hoạt động lên đến 14 giờ, và phiên bản mới cũng bổ sung thêm chức năng báo pin và cổng sạc USB-C tiện lợi. Wingman II có giá bán 149,99 đô la và dự kiến sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong các túi quà tặng và làm quà tặng doanh nghiệp.

Ngoài ra, Bushnell cũng giới thiệu phiên bản mới của máy đo khoảng cách phổ biến của họ, Pro X3+. Điểm đặc biệt của phiên bản này là tính năng đo tốc độ và hướng gió mới khi kết nối với ứng dụng di động. Giá của máy đo khoảng cách Pro X3+ vẫn giữ nguyên là 599 đô la.

Candice Wood cho biết: "Khi người tiêu dùng sử dụng máy đo khoảng cách này, tôi tin rằng nó sẽ trở thành một sản phẩm rất được yêu thích".

BG-ProX3Plus_202450_Front

Ngoài ra, trong mùa hè này, Bushnell cũng sẽ ra mắt Phantom 3, một thiết bị cầm tay mới với màn hình cảm ứng và khoảng cách GPS tính đến độ nghiêng của sân golf chỉ với một chạm. Phantom 3 có sẵn trong bốn màu sắc khác nhau và sẽ được bán với giá 149 đô la.

Bushnell Golf tiếp tục nỗ lực cải tiến và mang đến những sản phẩm độc đáo cho cộng đồng golf. Sự kết hợp giữa công nghệ và tính năng tiện ích của các sản phẩm mới của họ hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người chơi golf và thu hút sự quan tâm của các đối tác trong ngành công nghiệp này.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT