Thứ 7, 27/04/2024 07:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Daniel Berger rút khỏi Honda Classic vì chấn thương

10:16 - 18/03/2021

(GolfViet) - Xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng OWGR, Berger là người chơi có thứ hạng cao nhất trong danh sách dự giải Honda Classic tại PGA National.

Bài liên quan

Trong lịch Siêu mùa giải, Honda Classic - sự kiện ra đời từ năm 1972 không hấp dẫn các tên tuổi lớn vì nằm ngay sau bốn giải đấu quan trọng, nhiều điểm thưởng gồm Genesis Invitational, Arnold Palmer Invitational, WGC-Workday at the Concession và The Players Championship. Ngoài ra, tuần kế tiếp sẽ là WGC-Dell Technologies Match Play, chặng đấu mà nhiều người chơi coi là bước tập dượt cuối cùng chuẩn bị cho The Masters khai màn ngày 8/4.

Berger cán đích T9 tại The Players Championship hôm 14/3

Berger cán đích T9 tại The Players Championship hôm 14/3

Dù vậy, Honda Classic vẫn quy tụ sáu đấu thủ trong Top 50 thế giới, với thứ hạng cao nhất lần lượt thuộc về Berger (hạng 15) và Im Sungjae (hạng 18). Tuy nhiên, nhà vô địch AT&T Pebble Beach hồi tháng 2 đã rút khỏi nội dung pro-am vào sáng thứ Tư rồi quyết định không tranh giải vì chấn thương vùng lưng.

Berger là trường hợp thứ tư rút lui khỏi giải, sau khi ba golfer Gary Woodland, Scott Piercy và Doc Redman có quyết định tương tự vì nhận kết quả dương tính với Covid-19.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT