Thứ 3, 07/05/2024 08:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

DeChambeau chia tay caddie lâu năm trước thềm bảo vệ danh hiệu

14:20 - 02/07/2021

(GolfViet) - Bryson DeChambeau có trợ lý thực chiến mới khi bảo vệ danh hiệu Rocket Mortgage Classic bởi golfer số sáu thế giới vừa chia tay với caddie thân cận Tim Tucker.

Bài liên quan

DeChambeau và Tucker không còn chung đường ngay trước trận khai màn sự kiện PGA Tour tại sân par 72 Detroit Golf Club hôm 1/7.

Tạm thời đảm nhiệm vai trò caddie trong tuần này cho đấu thủ Mỹ là Ben Schomin, đại diện thiết bị của Cobra Golf, thương hiệu anh làm đại sứ dài hạn từ tháng 4/2016. Tại PGA Tour, lần duy nhất Schomin mang túi gậy là khi tham dự nội dung pro-am The American Express cùng cựu nhân sự Golf Channel Holly Sonders.

Dù vậy vào đầu tuần, Tucker vẫn có mặt tại thực địa và tư vấn chiến thuật cho DeChambeau, bao gồm cả phiên đánh tập sáng thứ Tư.

Tim Tucker làm caddie trong cả tám lần đoạt cúp của Bryson DeChambeau

Tim Tucker làm caddie trong cả tám lần đoạt cúp của Bryson DeChambeau

“Tôi rất yêu mến cậu ấy. DeChambeau là người chơi chăm chỉ nhất tôi từng thấy và thật tự hào khi được làm caddie cho chàng trai này. Tôi sẽ chẳng ngạc nhiên nếu DeChambeau thắng Rocket Mortgage. Cậu ấy đang chơi tốt đó chứ”, Tucker nói với GolfWeek.

Không chỉ đồng hành với chức vô địch năm trước ở Detroit, Tucker có mặt cạnh "lực sĩ golf" trong cả bảy danh hiệu còn lại trên đấu trường Mỹ, tính cả major US Open cùng năm. Trước đó, DeChambeau cũng có lần hợp tan tương tự với Tucker rồi mới khẳng định quan hệ dài lâu vào năm 2018.

Hồi tháng 4 tại The Masters, DeChambeau tiết lộ Tucker có ý nghĩa quan trọng với sự nghiệp đấu golf của mình và bộ đôi luôn nỗ lực để trở nên tốt hơn.

Hôm qua với trợ lý thực chiến mới, DeChambeau đánh phập phù trong nửa đầu sân, ghi ba birdie kèm ba bogey. Phần còn lại, anh có chuỗi điểm par liên tiếp để chốt trận 72 gậy, đứng T110 và cách Davis Thompson ở đỉnh bảng chín gậy.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT