Thứ 5, 18/04/2024 07:53 GMT +7
Dòng sự kiện:

Dustin Johnson: Đàm phán với SGL không ảnh hưởng đến việc chơi golf

18:30 - 11/03/2022

(GolfViet) - Kể từ khi khẳng định gắn bó với PGA Tour hồi tháng trước, lần đầu tiên Dustin Johnson lên tiếng đề cập đến Super Golf League.

Bài liên quan

Ngày 20 tháng 2, Dustin Johnson đưa ra cam kết sẽ gắn bó với PGA Tour. Mặc dù vậy, tay golf 37 tuổi vẫn thường xuyên dính vào những tin đồn về việc bị thu hút bởi Super Golf League (SGL) - hệ thống giải do Saudi Arabia đầu tư. Thời gian qua, SGL đã cố gắng mời những ngôi sao Mỹ và châu Âu bằng khoản thưởng khổng lồ và thù lao hậu hĩnh.

"Tôi nghĩ rằng tôi đã đưa ra quyết định tốt nhất cho mình", Johnson chia sẻ trước thềm giải The Players Championship.

Johnson cho biết anh đã "có một vài cuộc trò chuyện" với các nhà tài trợ của mình về SGL nhưng từ chối nói rõ thêm. Johnson cũng không tiết lộ liệu có bất kỳ cuộc đàm phán nào với Augusta National về việc tham gia Masters nếu anh chuyển đổi hay không. Johnson khẳng định, các cuộc trao đổi, đàm phán với SGL không làm sao lãng việc anh ấy chơi trên sân.

1_630_1120_1_70__Features_dustin-johnson

Cựu tay golf số 1 đã trượt xuống thứ vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng thế giới và không giành được chiến thắng nào ở PGA Tour kể từ giải Masters diễn ra hồi tháng 11/2020. Trong khi đó, tại đấu trường Asian Tour, Johnson chức vô địch gần nhất mà anh có được là tại Saudi International hồi đầu năm 2021.

Johnson cho rằng sự sa sút của anh ấy một phần là do thử nghiệm "100 gậy driver" vào năm ngoái, điều này đã ảnh hưởng đến sự tập trung của anh ấy vào các phần khác của golf.

Tuần này, Johnson tham dự Players Championship với sự quyết tâm cao, liệu anh có thể chấm dứt cơn khát danh hiệu hay không? Suốt những năm qua, kết quả tốt nhất mà anh có được trên sân TPC Sawgrass là một lần lọt top 10. Năm ngoái, anh kết thúc giải ở vị trí thứ 48.

"Thành thật mà nói, tôi không biết lý do gì mình lại yêu thích TPC Sawgrass đến vậy, có lẽ là do nó phù hợp với tôi. Nếu có bất cứ thứ gì cản trở tôi, có lẽ nó chỉ quanh quẩn ở đây”, Johnson nói.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT