Thứ 5, 02/05/2024 01:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Huyền thoại golf Jack Nicklaus cân nhắc với Super Golf League

18:40 - 27/02/2022

(GolfViet) - Đầu tuần này, huyền thoại làng golf Jack Nicklaus đã được hỏi về giải đấu do người bạn tốt của ông - Greg Norman dẫn đầu. 

Bài liên quan

Jack Nicklaus đã bày tỏ quan điểm của mình: “(The PGA Tour's) đã mang lại hàng triệu đô cho cộng đồng, nó mang lại sự cạnh tranh lớn và cả những lần phát sóng tuyệt vời… Nếu 40 người rời khỏi PGA Tour theo ý thích của một công ty được quảng cáo ở Ả Rập Xê Út? Điều gì sẽ xảy ra với những người khác? Tôi chỉ không thích nó. Tôi nghĩ điều đó là không đúng”. 

USATSI_16189186

Ngoài ra, chủ nhân của huy chương vàng golf Olympic 2020 Xander Schauffele cũng đã có động thái. “Lòng trung thành của tôi đối với PGA Tour không thay đổi. Tôi sẽ không dao động với niềm tin rằng PGA Tour sẽ thay đổi theo hướng tích cực, đặc biệt là quyền sở hữu trí tuệ và sự minh bạch tổng thể”, Xander Schauffele đăng trên Twitter.

Trước đó, đấu trường Mỹ đã nhận được sự ủng hộ, cam kết gắn bó lâu dài từ nhiều tên tuổi nổi tiếng như Tiger Woods, Bryson DeChambeau, Rory McIlroy, Justin Thomas, Collin Morikawa, Jon Rahm, Brooks Koepka… Với lực lượng này, nhiều người cho rằng SGL đã “chết yểu”.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT