Chủ nhật, 28/04/2024 04:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jack Nicklaus xây dựng thêm sân golf tại Mexico

17:47 - 13/01/2022

(GolfViet) - Thiết kế thứ hai của Jack Nicklaus và các cộng sự tại Quivira Los Cabos ở thành phố Cabo San Lucas, Mexico dự kiến khởi công vào quý 4/2022, nối tiếp Quivira Golf Club đã mở cửa từ 2014.

Bài liên quan

“Sân đầu tiên ở Quivira là một thiết kế ấn tượng trên khu đất đặc biệt và tôi rất vui khi được giới thiệu sân thứ hai, cũng tuyệt đẹp và không kém phần ngoạn mục. Hy vọng các golfer sẽ cảm thấy thích thú với quang cảnh, chất lượng sân và tính thử thách khi chơi golf tại đây”, Nicklaus nhận xét.

Quivira Golf Club, sân golf đầu tiên của Nicklaus Design tại Quivira khai trương năm 2014

Quivira Golf Club, sân golf đầu tiên của Nicklaus Design tại Quivira khai trương năm 2014

Nằm ở khu vực phía tây bắc của khu phát triển rộng 1.850 mẫu Anh, sân mới bao gồm các hố nằm uốn lượn qua chân núi, xen kẽ cồn cát và thung lũng. Trong khi phần sân phía bắc hướng tầm nhìn vào dãy núi Sierra de la Laguna thì phía nam là toàn cảnh ra Thái Bình Dương và biển Cortez. Khi đi vào hoạt động, sân sẽ đáp ứng nhu cầu chơi golf ngày càng tăng của cộng đồng dân cư trong khu vực và tại khu nghỉ dưỡng.

Nicklaus, sinh năm 1940 là một trong ba “Tam đại anh hào” thống trị golf chuyên nghiệp trong những năm 60 và 70, cùng với Arnold Palmer và Gary Player. Ông vào PGA Tour năm 1957, sở hữu kỷ lục 18 major trong 73 chức vô địch và ngừng đấu golf sau The Open Championship 2015, diễn ra tại St. Andrews. Hiện nay, Nicklaus là chủ Nicklaus Design, một trong những công ty thiết kế và sân dựng sân golf hàng đầu thế giới. Trong số hơn 425 thiết kế sân tại 46 quốc gia của Nicklaus Design, Việt Nam có chín sân, bao gồm các sân thuộc Tập đoàn BRG và FLC Golf Links Quy Nhon. 

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT