Thứ 3, 23/04/2024 11:11 GMT +7
Dòng sự kiện:

Dustin Johnson đánh bóng trúng tình nguyện viên

10:29 - 06/02/2021

(GolfViet) - Một tình nguyện viên đứng ở khu cỏ rough hố 10 sân Royal Green Golf & Country Club đã ngã xuống đất sau khi “hứng” cú phát bóng đầy uy lực của golfer số một thế giới.

Bài liên quan

Sau vòng mở màn Saudi International bogey-free 67 gậy, Johnson tiếp tục nhập cuộc ổn định ở ngày thi đấu thứ hai. Từ hố 1 sân par 70, Johnson sạch bogey qua 14 hố, ghi năm birdie trước khi sự kiện European Tour ở Trung Đông tạm ngưng do nguyên nhân thời tiết. 

Ngoài ra, vòng đấu hôm 5/2 còn ghi nhận tình huống hy hữu từ nhà vô địch The Masters. Tại hố 10 par 4, cú tee shot của Johnson bay lệch trái trúng phần lưng trên của một tình nguyện viên giải đang đứng ở khu cỏ rough. Pha va chạm khiến tình nguyện viên này ngã xuống đất và sau đó đứng lên rời sân cùng bước đi khập khiễng. Về phần Johnson, anh chốt hố bằng đúng số gậy chuẩn.

“Anh ấy đã đứng dậy nhanh và trông có vẻ ổn. Cơn đau có thể xua đi, nhưng chỗ sưng tấy thì không. Nó sẽ là vết bầm tím kéo dài”, phát thanh viên của Golf Channel bình luận.

Hiện có điểm -8, Johnson vươn lên nhóm T3, hơn hai gậy với đỉnh bảng của Ryan Fox và Stephen Gallacher. Tương tự Johnson, Gallacher mới kịp xong 12 hố, tiết kiệm được hai gậy nhờ ba birde và một bogey. Trong khi đó, Fox hoàn thành vòng đấu 65 gậy thứ hai liên tiếp, với sáu birdie kèm một bogey.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT