Thứ 3, 16/04/2024 04:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

Dustin Johnson không dự ZOZO Championship dù đủ điều kiện tái đấu

08:51 - 22/10/2020

(GolfViet) - Thỏa mãn đủ điều kiện để trở lại thi đấu sau khi nhiễm Covid-19 nhưng golfer số một thế giới vẫn quyết định vắng mặt sự kiện diễn ra ở sân Sherwood Country Club.

Bài liên quan

Thông tin mới đây đã được xác nhận bởi đại diện của Johnson, David Winkle: “Johnson đang cảm thấy tốt hơn rất nhiều nhưng vẫn còn hơi yếu, anh ấy cần thêm thời gian để hồi phục”.

Johnson chọn tiếp tục nghỉ ngơi để hồi phục thể trạng (Ảnh: Golf Digest)

Johnson chọn tiếp tục nghỉ ngơi để hồi phục thể trạng (Ảnh: Golf Digest)

Tuần trước, Johnson có các triệu chứng bệnh điển hình nên đã báo tổ chức chủ quản. Kết quả xét nghiệm sau đó cho thấy anh nhiễm Covid-19. Vì vậy, Johnson rút lui khỏi CJ Cup, giải đấu mà Jason Kokrak thắng danh hiệu đầu tay ở điểm -20. Theo quy chế phòng dịch, golfer sinh năm 1984 phải hoàn thành quá trình tự cách ly 10 ngày trước khi quay trở lại thi đấu. Và ngay cả khi đã đủ điều kiện, số một thế giới quyết định không dự sự kiện tổ chức tại sân được cho là “sân nhà”, bởi thiết kế của Jack Nicklaus ở California chính là địa chỉ nhà của huyền thoại môn hockey (khúc côn cầu trên băng) Wayne Gretzky, người đồng thời là cha vị hôn thê của anh, Paulina Gretzky.

Tại sân Sherwood, Johnson từng phá kỷ lục của Tiger Woods khi đánh 61 gậy trong vòng đấu cùng ông Gretzky vào năm 2014. Anh dự kiến sẽ chính thức trở lại với Houston Open, chặng đấu ngay trước thềm major cuối cùng của năm, The Masters.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT