Thứ 7, 27/04/2024 03:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Dustin Johnson lập cú đúp ở Saudi International

10:18 - 08/02/2021

(GolfViet) - Trong lịch sử ba kỳ tổ chức, golfer Mỹ thắng năm đầu khai trương, về nhì năm thứ hai và thêm lần đăng quang khi giải của European Tour hạ màn ở Ả rập Xê út hôm 7/2.

Bài liên quan

Lợi dẫn hai gậy khi bước vào vòng cuối nhưng Johnson đã bị Tony Finau bắt kịp khi ghi hattrick birdie từ hố 11. Trong khi đó, nhà vô địch The Masters lại gặp khó với sự thiếu ổn định các tình huống xử lý bóng trên green. Cả vòng, Johnson thu ba birdie, mắc bogey hố 16 trên sân par 70 Royal Greens Golf and Country Club.

Dù trải qua ngày thi đấu không thành công nhất tại giải (67-64-66-68) nhưng với điểm tổng -15, Johnson có lần thứ hai đăng quang tại Saudi International và cúp thứ chín ở hệ thống giải hạng nhất châu Âu. Ngoài khoản phí xuất hiện được tiết lộ bảy con số, chức vô địch vừa qua giúp Johnson lĩnh tổng cộng hơn 1,5 triệu USD trong ba kỳ góp mặt và củng cố ngôi vị số một thế giới trước khi tiến tới bảo vệ danh hiệu tại Augusta National chưa đầy hai tháng tới.

Saudi International là danh hiệu thứ năm của Johnson trong 8 tháng qua

Saudi International là danh hiệu thứ năm của Johnson trong 8 tháng qua

Ở điểm -13, Finau và Justin Rose chia sẻ vị trí thứ hai. Sau cụm hố xuất thần, đấu thủ đồng hương của Johnson bogey hai trong ba hố cuối và chưa thể phá giải “lời nguyền Coco Beach” từ lần thắng Puerto Rico Open 2018. Hai sự kiện gần nhất thuộc PGA Tour, Finau đều có thành tích tốt, với hạng 4 The American Express và T2 Farmers Insurance Open.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT