Thứ 3, 16/04/2024 05:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giai đoạn tiếp theo của Distance Insights Project sẽ trở lại vào đầu năm 2021

16:21 - 11/08/2020

(GolfViet) - Tạm thời lắng xuống vì dịch bệnh nhưng câu chuyện mà USGA và R&A gợi ra trong bản báo cáo về khoảng cách phát bóng sẽ được tiếp tục vào đầu năm sau.

Bài liên quan

Hôm 10/8, hai cơ quan quản lý golf cao nhất thế giới kiêm đơn vị thực hiện báo cáo là USGA và R&A cho biết họ đang nhắm mục tiêu đưa ra bản cập nhật cho báo cáo Distance Insights Project trong 5 tháng tới. Giai đoạn tiếp theo này dự kiến bao gồm một danh sách các chủ đề nghiên cứu về trang thiết bị sau khi hai cơ quan quản lý kết luận rằng việc đánh bóng ngày càng xa mang đến ảnh hưởng tiêu cực cho tương lai lâu dài của golf và cần hạn chế.

Các đơn vị chủ quản lo ngại những cú phát bóng xa hơn 300 yards sẽ khiến vòng golf trở nên nhàm chán (Ảnh: USGA)

Các đơn vị chủ quản lo ngại những cú phát bóng xa hơn 300 yards sẽ khiến vòng golf trở nên nhàm chán (Ảnh: USGA)

Ban đầu, USGA và R&A dự kiến đưa ra hướng giải quyết cho vấn đề các Tour pro đang phát bóng xa “vượt mức” trong khoảng 9 đến 12 tháng sau, kể từ thời điểm bản báo cáo đầu tiên dài 102 trang được công bố hồi đầu tháng 2/2020. Tuy nhiên, câu chuyện khoảng cách buộc phải tạm gác vì golf đang chịu ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề vì Covid-19

Trong một tuyên bố chung, USGA và R&A cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sự phục hồi của ngành công nghiệp golf và đặt mốc đưa ra bản cập nhật cho phù hợp. Đồng thời, thời gian để các nhà sản xuất thiết bị golf và những bên quan tâm tham gia vào quá trình nghiên cứu của dự án cũng được thay đổi tương ứng với sự chậm trễ gây ra bởi dịch bệnh. Giai đoạn này, USGA và R&A sẽ tiếp tục theo dõi các tác động của khoảng cách đối với trò chơi”.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT