Thứ 2, 29/04/2024 07:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hệ thống y tế Mescells mang tới giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho Golfer

12:00 - 29/11/2023

Cộng đồng Golfer có thể tự tin theo đuổi đam mê trên sân mà vẫn an tâm được bảo vệ sức khỏe và làn da với giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên biệt theo tiêu chuẩn Nhật Bản cho Golfer từ Hệ thống y tế Mescells.

Bài liên quan

Nguy cơ sức khỏe tiềm ẩn từ bộ môn thể thao “quý tộc”

Bộ môn thể thao “quý tộc” tưởng chừng nhẹ nhàng, thư thái nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ sức khỏe cho Golfer không kém gì so với các môn thể thao khác.

Với những người chơi thể thao nghiệp dư thì có đến 60-70% bị các chấn thương do thiếu kỹ thuật, khởi động không đúng cách. Cú swing liên quan đến sự chuyển động lặp đi lặp lại với tốc độ cao của cổ, vai, cột sống, khuỷu, cổ tay, háng, gối… là yếu tố dễ phát sinh chấn thương, gây viêm gân, tổn thương cơ.. Tư thế cúi, gập, xoay người ở tần suất cao sẽ gây áp lực đáng kể trên cột sống và các cơ ở lưng, dẫn đến thoái hóa đĩa đệm, cong vẹo hay lệch đốt sống lưng…

Ngoài những vấn đề về cơ xương khớp, thông thường Golfer phải mất khoảng 3-4 tiếng để hoàn thành một vòng golf. Việc tiếp xúc với ánh nắng ngoài trời trong khoảng thời gian khá dài cũng dễ khiến làn da bị bỏng rát, mất nước và cháy nắng; dẫn đến tình trạng thâm sạm, nám da hình thành nếu không được bảo vệ và phục hồi kịp thời.

Tự tin theo đuổi đam mê trên sân nhưng vẫn bảo vệ và chăm sóc được sức khỏe, ngoại hình là mối quan tâm của nhiều Golfer.

Chăm sóc sức khỏe chuyên biệt cho Golfer: Phục hồi toàn diện, khỏe mạnh bền vững

Thấu hiểu được những vấn đề về sức khỏe mà các Golfer gặp phải, Phòng khám đa khoa MSC thuộc Hệ thống y tế Mescells đã xây dựng giải pháp chăm sóc toàn diện, chuyên biệt cho Golfer. 

Phòng khám đa khoa MSC là phòng khám theo tiêu chuẩn Nhật Bản, tiên phong điều trị cơ xương khớp - y học thể thao, Trẻ hóa và thẩm mỹ công nghệ cao bằng liệu pháp y học tái tạo.

Các vấn đề cơ xương khớp thường gặp khi chơi thể thao như đau thắt lưng, đau vai, chấn thương cổ tay, đầu gối, căng cơ… không điều trị sớm sẽ làm suy giảm phong độ thi đấu, vận động khó khăn. Liệu pháp M-MSC Therapy độc quyền tại MSC là phác đồ kết hợp công nghệ y học tái tạo và phục hồi chức năng công nghệ cao mang đến hiệu quả “điều trị tận gốc - tái tạo toàn diện”.

“Điều trị tận gốc - tái tạo toàn diện” các chấn thương thể thao bằng liệu pháp M-MSC Therapy độc quyền

“Điều trị tận gốc - tái tạo toàn diện” các chấn thương thể thao bằng liệu pháp M-MSC Therapy độc quyền

Khắc phục những tác hại của ánh nắng mặt trời đến làn da, Phòng khám đa khoa MSC áp dụng nhiều phương pháp trẻ hóa tiên tiến cùng liệu pháp công nghệ y sinh tái tạo, xử lý triệt để da bị cháy nắng, nám sạm, sần sùi, lão hóa…

Trẻ hóa, chống tia cực tím từ gốc, ngăn ngừa nám từ sâu bên trong bằng liệu pháp J-MSC Therapy

Trẻ hóa, chống tia cực tím từ gốc, ngăn ngừa nám từ sâu bên trong bằng liệu pháp J-MSC Therapy

Nhịp sống bận rộn, môi trường ô nhiễm, thực phẩm độc hại... khiến lá gan làm việc quá sức, nguy cao cao dẫn đến xơ gan, ung thư gan, suy gan… ảnh hưởng trực tiếp đến thể lực và chất lượng sống của Golfer. Sau 1 liệu trình sử dụng Joka-MSC Therapy, khách hàng hồi phục tốt, ăn ngon miệng; tái sinh, phục hồi các tế bào và mô gan bị tổn thương, suy yếu; chỉ số men gan về mức an toàn.

Liệu pháp Joka-MSC Therapy thải độc an toàn, tái sinh cho gan

Liệu pháp Joka-MSC Therapy thải độc an toàn, tái sinh cho gan

Bên cạnh tính chuyên môn và công nghệ cao, Phòng khám đa khoa MSC còn nổi bật với trải nghiệm cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản:

  • Mô hình private clinic: tư vấn, khám và điều trị cá nhân hóa
  • Không gian riêng tư và văn hóa dịch vụ Omotenashi
  • Hệ thống khép kín từ nghiên cứu - tầm soát - điều trị - chăm sóc chủ động… giúp khách hàng có trải nghiệm trọn vẹn trong chăm sóc sức khỏe.
Văn hóa dịch vụ Omotenashi tận tâm, tinh tế tại Phòng khám đa khoa MSC

Văn hóa dịch vụ Omotenashi tận tâm, tinh tế tại Phòng khám đa khoa MSC

Hệ thống y tế Mescells đồng hành cùng giải đấu Tam Dao Golf Club Open Championship 2023

Mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho Golfer, Tam Đảo Golf & Resort tin tưởng lựa chọn Hệ thống y tế Mescells là đối tác hợp tác chiến lược trong chăm sóc sức khỏe toàn diện cho Golfer.

Ngay sau lễ ký kết, Hệ thống y tế Mescells đã đồng hành cùng giải đấu “Tam Dao Golf Club Open Championship 2023”, mang đến cho các Golfer quà tặng chăm sóc sức khỏe Cơ xương khớp - y học thể thao, Nội khoa, Da liễu, Trẻ hóa chuyên biệt tại Phòng khám đa khoa MSC thuộc Hệ thống y tế Mescells với tổng giá trị tài trợ 400 triệu đồng.

Phòng khám đa khoa MSC trực thuộc Hệ thống y tế đồng hành chăm sóc sức khỏe toàn diện cho Golfer

Phòng khám đa khoa MSC trực thuộc Hệ thống y tế đồng hành chăm sóc sức khỏe toàn diện cho Golfer

Hệ thống y tế Mescells là hệ sinh thái khép kín gồm các đơn vị: Viện nghiên cứu ứng dụng Công nghệ tế bào Mescells; Ngân hàng Mô Mescells; Phòng khám đa khoa MSC, là đơn vị có uy tín trong chăm sóc sức khỏe cao cấp.

Với tầm nhìn trở thành đơn vị hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe bằng liệu pháp y học tái tạo, Phòng khám đa khoa MSC nói riêng và Hệ thống y tế Mescells nói chung sẵn sàng đồng hành cùng người chơi thể thao trên hành trình theo đuổi đam mê.

Hệ thống y tế Mescells - Phòng khám đa khoa MSC

204 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/mscclinicvn

Hotline: 096 550 5988

Website: https://mscclinic.vn/lien-he/

Khôi Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT