Thứ 6, 29/03/2024 04:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jack Nicklaus cam kết trung thành với PGA Tour

14:32 - 07/06/2022

(GolfViet) - Huyền thoại Jack Nicklaus khẳng định ông chưa từng có ý định đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành LIV Golf và sẽ gắn bó với PGA Tour.

Bài liên quan

Hôm 31/5 tại Muirfield Village, nơi diễn ra Memorial Tournament tuần này với quỹ thưởng 12 triệu USD, Nicklaus cho biết cuộc gặp nhóm LIV Golf tại Florida như một phép lịch sự bởi công ty của ông đang xây dựng một sân golf ở Saudi Arabia. Nicklaus cũng nhắc lại lòng trung thành và sự ủng hộ với PGA Tour, nơi ông trưởng thành và góp phần gây dựng nên đấu trường này như ngày nay.

Nicklaus là nhà sáng lập kiêm chủ trì Memorial Tournament hàng năm, kể từ 1976

Nicklaus là nhà sáng lập kiêm chủ trì Memorial Tournament hàng năm, kể từ 1976

Gần hai tuần trước, Michael Bamberger của Fire Pit Collective dẫn lời Nicklaus tiết lộ golfer có biệt danh “Gấu vàng” đã được chào giá hơn 100 triệu USD để nhận chức CEO của LIV Golf, chiếc ghế mà Greg Norman hiện nắm giữ trong doanh nghiệp sáng lập. Tuy nhiên, Nicklaus đã lập tức từ chối.

LIV Golf với đại cổ đông là Quỹ đầu tư Công Saudi Arabia (PIF) sẽ tổ chức sự kiện đầu tiên trong nhóm tám giải Invitational Series tại London vào ngày 9/6. Có 42 golfer trong danh sách 48 người tham dự giải đã được công bố, bao gồm cựu số một thế giới Dustin Johnson. Hồi tháng 2, Johnson thuộc số những ngôi sao hạng A công khai ủng hộ đấu trường Mỹ.

Sau quyết định đấu giải ngoài hệ thống của Johnson, Ngân hàng Hoàng gia Canada (RBC), nhà tài trợ cho golfer Mỹ từ năm 2018 đã bày tỏ sự thất vọng và ám chỉ việc ngừng quan hệ đối tác. RBC tài trợ danh xưng cho hai giải PGA Tour là RBC Heritage và RBC Canadian Open.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT