Thứ 7, 04/05/2024 05:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jon Rahm chào đón bé trai thứ hai

14:02 - 13/08/2022

(GolfViet) - Golfer cựu số một thế giới Jon Rahm trên Twitter vào chiều 10/8 chính thức thông báo anh và vợ Kelly đón con thứ hai, bé Eneko Cahill Rahm.

Bài liên quan

Eneko chào đời trước đó năm ngày. Tương tự khi người anh trai Kepa ra đời chỉ vài ngày trước lúc ông bố ngôi sao vào tranh The Masters 2021, sự xuất hiện của Eneko đến ngay trước thềm một giải đấu quan trọng khác - sự kiện đầu nhóm FedEx Cup Play-off của PGA Tour. Rahm đứng 16 bảng điểm FedEx Cup và xếp T33, với điểm -4 tại FedEx St. Jude Championship qua 36 hố. Vị trí này cách đỉnh bảng của J.J Spaun bảy gậy.

Rahm chia sẻ hình ảnh về cậu con trai thứ hai Eneko (ảnh: Twitter)

Rahm chia sẻ hình ảnh về cậu con trai thứ hai Eneko (ảnh: Twitter)

“Tôi đã vô cùng hạnh phúc những ngày qua, cùng với những bức ảnh được gửi tới. Hôm nay ngay trước lúc ra ngoài sân, tôi nhận được bức ảnh Kelly đang mỉm cười bồng Eneko. Khi thấy khoảnh khắc hạnh phúc đó, tôi được tiếp thêm động lực và việc thi đấu dễ dàng hơn rất nhiều”, Rahm nói sau vòng mở màn không bogey 67 gậy trên sân TPC Southwind par 70, với ba birdie ghi trọn trong bốn hố cuối.

Rahm ở vòng đầu FedEx St. Jude Championship 2022

Rahm ở vòng đầu FedEx St. Jude Championship 2022

Rahm đấu chuyên nghiệp từ 2016 với kiểu vòng swing ngắn do bị dị tật vẹo bàn chân phải lúc chào đời. Dù vậy anh vẫn sở hữu 14 chức vô địch, chia đều hai đấu trường PGA Tour lẫn DP World Tour (tên mới của European Tour), tính cả major US Open 2021.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT