Thứ 4, 17/04/2024 11:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khám phá bộ gậy golf nữ Cleveland Bloom

15:15 - 14/02/2019

Bộ golf nữ Cleveland Bloom được thiết kế dành riêng cho người mới bắt đầu chơi và người có trình độ trung bình.

Với thiết kế gậy sắc nét, đẹp và bắt mắt. Công nghệ tiên tiến, thiết kế nhẹ và giúp cải thiện khoảng cách, tính nhất quán, đặc biệt là giảm những rủi ro.

b3_1

Bộ gậy bao gồm 10 cây gậy và 1 túi

1 gậy driver: Thiết kế đầu gậy lớn và độ loft cao, trọng tâm gậy thấp giúp cú đánh bóng dài và thẳng hơn.

Gậy gỗ 3 và 5: Được thiết kế mặt gậy độc đáo giúp bóng đi xa và nhanh. Gậy dễ kiểm soát và  trình điều khiển mang lái sự kiểm soát cao. Đồng thời khi sử dụng gậy người chơi sẽ cảm nhận được âm thanh lớn khi va chạm.

Gậy Hybrid: Thiết kế đầu gậy linh hoạt giúp làm tăng độ êm và khoảng cách đánh bóng.

b3_2

Gậy Wedge: Tạo ra những cú đánh ngắn, chính xác kết hợp với công nghệ xoáy giúp tăng khả năng kiểm soát cú đánh. Nó hoạt động trên cát hoàn hảo. Các rãnh zip sâu rất tuyệt vời khi đánh xung quanh các green.

Gậy Putter: Thiết kế kiểu dáng truyền thống giúp bạn đánh bóng dễ dàng hơn.

b3_3

4 gậy Iron: Có trọng lượng nặng hơn so với gậy tiêu chuẩn, nhưng trọng lượng đã không ngăn cản tất cả, gậy sắt được thiết kế dễ sử dụng giúp người chơi đánh thẳng và xa hơn.

Túi golf: có trọng lượng nhẹ và kiểu dáng thời trang với 8 ngăn nhỏ để người chơi thoải mái đựng đồ và dễ dàng di chuyển trên sân golf.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về các loại gậy chơi golf

Tính năng nổi bật của Cleveland Bloom

Đây thực sự là bộ gậy được phụ nữ mới bắt đầu chơi bởi thiết kế dựa trên nhưng khó khăn mà họ gặp phải. Thông thường, người mới chơi sẽ gặp khó khăn khi sử dụng gậy gỗ Fairway gậy cleveland bloom thiết kế trọng tâm thấp làm tăng góc phát bóng, tạo ra những cú phát cao và mềm mại. Chắc hẳn bất kỳ một người chơi mới chơi nào cũng đều lo lắng khi đánh vào khu cỏ ROUGH hay đất ở FAIRWAY mền… Hãy yên tâm khi gậy đã có công nghệ tạo ra khối lượng rãnh lớn hơn giúp cải thiện tiếp xúc với quả bóng.

b3_4

Thiết kế nhiều tính năng nổi bật nhưng giá cả vô cùng phải chăng. Giá chuẩn của bộ gậy là 23 175 000 đồng bao gồm 10 gậy và 1 túi. Với những người hạn chế về kinh tế nhưng có đam mê với môn thể thao này thì bộ gậy fullset Cleveland Bloom là lựa chọn hoàn hảo. Bởi tính năng phù hợp với những người mới chơi, đồng thời bộ gậy đẹp và dễ sử dụng, dễ nâng cao trình độ. Từ đó, dễ dàng đổi gậy khi đã lên một “tầm cao” mới.

>>> Xem thêm: 5 điều thay đổi về golf dành cho phái đẹp

Đây cũng là bộ gậy được rất nhiều tay golf nữ yêu thích không chỉ là những lí do kể trên. Gậy golf này còn mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời trên sân. Hãy sở hữu nó để tận hưởng những cú đánh bóng chuẩn xác và dễ dàng bạn nhé!

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT