Thứ 6, 17/05/2024 10:18 GMT +7
Dòng sự kiện:

LPGA bổ nhiệm Matthew Chmura làm Giám đốc Truyền thông

10:18 - 21/04/2022

(GolfViet) - LPGA đã công bố Matthew Chmura là Giám đốc Tiếp thị, Truyền thông và Thương hiệu mới của tổ chức này.

Bài liên quan

Trước đó, Chmura từng làm việc ở bộ phận truyền thông của New York Red Bulls, New England Revolution, Tennessee Titans và New England Patriots.

Anh có 15 năm làm việc với Boston Bruins ở vị trí quản lý chiến lược truyền thông và tiếp thị. Đồng thời anh cũng là Phó Chủ tịch Tiếp thị và Truyền thông của nhóm, là người giám sát việc xây dựng thương hiệu, nội dung, quan hệ truyền thông và quan hệ cộng đồng. Trong thời gian làm việc cho Bruins, Chmura đã giành được 5 giải New England Emmy cho vai trò điều hành sản xuất và biên kịch tác phẩm “Behind the B” và “Bruins Academy”. Anh còn sở hữu một giải thưởng Clio cho Chiến dịch tích hợp xuất sắc nhất. 

2022-matthew_chmura-2000x1125

Giờ đây, Chmura sẽ thay thế Giám đốc Thương hiệu và Truyền thông đã nghỉ hưu Roberta Bowman. Anh sẽ giám sát hoạt động tiếp thị, truyền thông, quan hệ công chúng, sáng tạo thương hiệu và phát triển nội dung, bao gồm phát sóng, nội dung kỹ thuật số và xã hội.

“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Matt đến với gia đình LPGA”, Ủy viên LPGA Mollie Marcoux Samaan cho biết. “Đây là một vai trò quan trọng vì chúng tôi tập trung mạnh mẽ vào việc nâng cao và tích hợp các thương hiệu LPGA, thương hiệu của các vận động viên và đối tác truyền cảm hứng của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là phát triển nội dung mới và năng động, phát triển cơ sở người hâm mộ và nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ trên diện rộng”.

“Kinh nghiệm chuyên môn của Matt và thành tích ấn tượng của anh ấy hoàn toàn phù hợp với vai trò này. Tôi tin tưởng rằng Matt sẽ tạo dựng nên những thành công của LPGA và dẫn dắt đội ngũ chuyên gia tài năng của chúng tôi vào một tương lai tiếp tục phát triển”, Mollie Marcoux Samaan khẳng định.

Chmura nói: “Tôi rất hào hứng khi được tham gia vào đội ngũ tài năng và đầy nhiệt huyết tại LPGA. Tôi tin rằng đây là thời điểm thú vị nhất trong lịch sử của LPGA khi có sự tham gia của người hâm mộ, sự quan tâm ở mức cao kỷ lục và đặc biệt là sự góp mặt của nhóm vận động viên đẳng cấp thế giới. Tôi rất nóng lòng để bắt đầu làm việc với nhóm về những cách thức mới giúp mở rộng dấu ấn của LPGA và tiếp cận khán giả mới trên khắp thế giới”.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT