Chủ nhật, 21/04/2024 08:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nữ golfer thuận tay trái hiếm có của làng golf Việt

15:23 - 19/11/2020

(GolfViet) – Trải qua 15 năm gắn bó với golf, nữ golf thủ tuổi Quý Sửu đã gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng: Vô địch bảng Nữ Long Thành Club Championship 2018, Vô địch bảng Nữ Ho Chi Minh Open 2020, Vô địch bảng nữ giải Trung – Cao niên Quốc gia 2019…

Bài liên quan

Doanh nhân bén duyên với golf

Chị Nguyễn Thị Tố Uyên là một doanh nhân, một người phụ nữ hiện đại với những tư duy mới mẻ và chị cũng là nữ golfer tài năng của làng golf Việt.

to-uyen5

Năm 2006, chị bắt đầu bén duyên với golf. Lúc này, golf không phải là đam mê của chị mà chỉ đơn giản là chơi để tìm kiếm cơ hội kinh doanh, để giao lưu với các đối tác nước ngoài.

Nhưng cũng như bao người khác, khi đã bước vào chơi golf thì người chơi sẽ rất dễ bị ghiền. Golf như một liều thuốc tăng lực, giúp chị thoát khỏi những bức xúc và căng thẳng của cuộc sống thường nhật và nâng cao sức khỏe. Chị Tố Uyên chia sẻ, mỗi lần được cầm gậy chị lại cảm thấy yêu golf hơn và lại có được những trải nghiệm thú vị khác nhau.

Chị Nguyễn Thị Tố Uyên là một trong những nữ golfer

Chị Nguyễn Thị Tố Uyên là một trong những nữ golfer "gạo cội" của làng golf Việt Nam

Dù bận rộn với công việc, thời gian chơi golf không được đều đặn nhưng chị được đánh giá là nữ golfer có kĩ thuật tốt và dày dặn kinh nghiệm. Chị áp dụng thành công sự nhạy bén trong kinh doanh vào golf. Khi ra sân, chị nắm rõ địa hình và tính toán chiến thuật một cách kĩ lưỡng. Bên cạnh đó, vì thuận tay trái nên chị luôn chọn những thiết bị phù hợp nhất với bản thân.

Chính nhờ bản lĩnh và sự tự tin của mình, chị luôn trở thành tâm điểm tại các sự kiện phong trào, thậm chí là các giải mang tầm quốc gia.

Bộ sưu tập giải thưởng ấn tượng

Trải qua 15 năm chơi golf, chị Tố Uyên đã khẳng định được vị trí của mình trên bản đồ golf Việt.

Tại giải Long Thanh Club Championship 2018, chị Tố Uyên đã vượt qua nhiều golfer Hàn Quốc để giành danh hiệu Best Gross với 79 gậy.

to-uyen3

Cũng trong năm 2018, nữ golfer tuổi Quý Sửu giành được thêm huy chương bạc (Bảng nữ Best Gross) tại Giải TP.HCM Mở rộng.

Golfer Nguyễn Thị Tố Uyên là Đương kim Vô địch Trung niên Nữ QG

Golfer Nguyễn Thị Tố Uyên là Đương kim Vô địch Trung niên Nữ QG

Sang năm 2019, lần đầu tiên chị tham gia giải Vô địch golf Trung Cao niên quốc gia và thật bất ngờ khi chị đã vượt qua nhiều đối thủ nặng kí để giành được chiếc cup vô địch Quốc gia cá nhân.

Đến năm 2020, tại giải golf TP.HCM Mở rộng lần thứ 6, chị Tố Uyên đánh tổng 167 gậy, vượt qua cựu vô địch Nguyễn Thị Ngọc Dung để trở thành tân vô địch bảng Nữ.

Dù đã bước vào độ tuổi trung niên nhưng những gì mà chị Tố Uyên thể hiện đã chứng tỏ bản lĩnh và phong độ của chị. Hy vọng rằng, chị sẽ tiếp tục thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết với golf và truyền nó cho thế hệ golfer tương lai.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT