Chủ nhật, 28/04/2024 08:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Perrine Delacour rút khỏi Marathon Classic vì caddie nhiễm nCoV

14:20 - 05/08/2020

(GolfViet) - Ở tuần thứ hai tái đấu, LPGA Tour tiếp tục ghi nhận golfer rút khỏi danh sách dự giải, nhưng lần này người phát hiện mang mầm bệnh là caddie đồng hành.

Bài liên quan

Trong quy trình tầm soát dịch bệnh chuẩn bị cho Marathon LPGA Classic presented by Dana (tên đầy đủ theo thông cáo báo chí của LPGA Tour), caddie của Perrine Delacour được phát hiện dương tính với Covid-19. Vì vậy, Delacour đã dừng việc thi đấu và thực hiện tự cách ly.

“Sau khi biết caddie của mình có kết quả xét nghiệm dương tính, mặc dù không có bất kỳ triệu chứng nào nhưng tôi đã rút lui khỏi giải tuần này để tự cách ly theo hướng dẫn của CDC và LPGA. Tôi cảm thấy hoàn toàn bình thường và muốn làm điều đúng đắn. Tôi kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu ngay khi đã an toàn”, tay golf người Pháp 26 tuổi cho biết.

Delacour là golfer đầu tiên ở LPGA Tour rời giải do liên quan đến caddie nhiễm bệnh (Ảnh: Golf Digest)

Delacour là golfer đầu tiên ở LPGA Tour rời giải do liên quan đến caddie nhiễm bệnh (Ảnh: Golf Digest)

Đây là tình huống tương tự giống giải Travelers Championship thuộc PGA Tour vào cuối tháng 6. Khi ấy, caddie của Brooks Koepka là Ricky Elliott dương tính với nCoV, khiến Koepka và em trai Chase rút lui dù đã vượt qua hai lần xét nghiệm trước vòng mở màn.

Tại sự kiện đầu tiên nối lại mùa giải của LPGA Tour sau dịch, LPGA Drive On Championship ghi nhận hai golfer nhiễm bệnh. Với Marina Alex phát hiện trước khi lên đường dự giải và Gaby Lopez trước khi vào sân Inverness, cũng thuộc bang Ohio. Mới đây, trên Instagram, Alex chia sẻ cô đã có ba lần xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT