Thứ 6, 29/03/2024 09:39 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tony Finau dùng caddie mới ở WGC-FedEx St. Jude Invitational

10:29 - 29/07/2020

(GolfViet) - Golfer hạng 16 thế giới tiếp tục sử dụng một gương mặt mới để đồng hành tại giải WGC-FedEx St. Jude Invitational khởi tranh vào cuối tuần này ở Memphis.

Bài liên quan

Sau khi chia tay caddie lâu năm Greg Bodine, Tony Finau dự 3M Open cùng huấn luyện viên Boyd Summerhays. Caddie Greg Bodine là người đã gắn bó với Finau từ lúc anh bắt đầu mùa giải tân binh trên PGA Tour (2014-2015).

Tony Finau và huấn luyện viên - caddie Boyd Summerhays ở TPC Twin Cities (Ảnh: Golf.com)

Tony Finau và huấn luyện viên - caddie Boyd Summerhays ở TPC Twin Cities (Ảnh: Golf.com)

Tới WGC-FedEx St. Jude Invitational, Finau chọn Mark Urbanek làm caddie đồng hành.Tuy nhiên, đây không phải là quyết định mang tính chất lâu dài bởi các nguồn tin cho biết Finau vẫn đang đánh giá và tìm ra caddie toàn thời gian phù hợp nhất. Trước Urbanek, Finau đã cân nhắc đến việc ra sân TPC Southwind với anh trai Gipper, người sẽ xách túi gậy của Finau tại giải major đầu tiên của năm – PGA Championship.

Caddie kỳ cựu Mark Urbanek từng xách túi gậy cho James Hahn

Caddie kỳ cựu Mark Urbanek từng xách túi gậy cho James Hahn

Trong 7 chặng đấu kín đã qua của PGA Tour, Finau góp mặt ở hầu hết giải (trừ Workday Charity Open) và có một lần không qua nhát cắt loại. Thứ hạng tốt nhất anh đạt được là T3 ở 3M Open, kém 3 gậy so với nhà vô địch Michael Thompson. Dù có phong độ tương đối ổn định nhưng Finau vẫn đang tìm kiếm danh hiệu PGA Tour thứ hai sau chiến thắng Puerto Rico Open 2016 để hóa giải “lời nguyền Coco Beach”. Liệu caddie đã từng đồng hành với James Hahn, Matt Davidson và Charlie Wi có mang đến điều bất ngờ cho Finau ở sự kiện thuộc chuỗi World Golf Championships?

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT