Thứ 6, 29/03/2024 07:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

Rory McIlroy ngạc nhiên khi Brooks Koepka bỏ PGA Tour chạy theo LIV Golf

14:24 - 23/06/2022

(GolfViet) - Anh ấy nói một đằng sau đó làm một nẻo, thật đáng thất vọng", Rory McIlroy não nề nói khi được phóng viên hỏi về người đồng nghiệp Brooks Koepka.

Bài liên quan

Hôm 22/6, vận động viên golf đẳng cấp thế giới, Rory McIlroy lộ rõ vẻ mệt mỏi khi trả lời phỏng vấn của truyền thông tại TPC River Highlands. Nước mắt của McIlroy ướt đẫm, anh ấy không cạo râu và ngôn ngữ cơ thể của anh thể hiện rằng anh ấy muốn trở lại giường hoặc trên ghế sofa nhâm nhi cà phê.

Tuy nhiên, sẽ không có thời gian nghỉ ngơi cho người mệt mỏi, bởi vì McIlroy có thời gian phát bóng 7:45 sáng ngày 23/6 với Kevin Kisner và Webb Simpson trong vòng mở màn của Travelers Championship.

Rory McIlroy (trái) và Brooks Koepka. Ảnh: Danielle Parhizkaran-Augusta Chronicle / USA TODAY Sports

Rory McIlroy (trái) và Brooks Koepka. Ảnh: Danielle Parhizkaran-Augusta Chronicle / USA TODAY Sports

Đây là sự kiện thứ tư liên tiếp mà McIlroy tham dự. Tối Chủ Nhật McIlroy đã bay về nhà ở Florida và anh lại đáp máy bay trở lại Connecticut vào đêm thứ Hai. Có lẽ, mỗi giải đấu đều mang đến cho tay golf này sự căng thẳng và căng thẳng.

“Về mặt tinh thần, tôi hoàn toàn ổn, nhưng bạn biết đấy, sẽ rất tốt nếu tôi được nghỉ ngơi và ngủ một giấc thật ngon”, McIlroy nói sau cuộc họp hội đồng quản trị PGA Tour.

Sự căng thẳng đáng kể nhất mà sân TPC River Highlands dài 6,852 yard đem lại cho McIlroy là cảm giác anh sẽ cần phải thực hiện rất nhiều birdie. Tuy nhiên, với việc Justin Thomas rút để nghỉ ngơi và Brooks Koepka bỏ giải để chạy theo  LIV Golf Series, McIlroy đỡ bớt được 2 đối thủ đáng gờm.

Khi được hỏi liệu anh ấy có ngạc nhiên khi biết Koepka đã chọn tham gia LIV Series hay không, McIlroy, một trong những người ủng hộ mạnh mẽ nhất của PGA Tour, đã không thể kìm chế.

Hồi tháng 3/2020, Koepka từng nói rằng tiền không phải thứ quan trọng nhất, anh chỉ muốn hạnh phúc và được thi đấu với những người chơi giỏi nhất. "Nếu ngày mai ai đó đưa tôi 200 triệu USD, nó sẽ chẳng làm cuộc đời tôi thay đổi. Tôi dư dả để có thể giải nghệ bây giờ nhưng không muốn vậy. Tôi muốn đấu golf", Koepka khẳng định.

Cũng chính vì những gì anh đã nói mà McIlroy thấy vô cùng thất vọng. 

“Anh ấy nói một đằng sau đó làm một nẻo", McIlroy nói. “Tôi không hiểu điều đó, và tôi không biết đó là vì lý do gì nhưng thật đáng thất vọng".

McIlroy cũng thừa nhận rằng những người khác nhau có những nhu cầu và ưu tiên khác nhau. Còn đối với McIlroy, ưu tiên là được nghỉ ngơi.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT