Chủ nhật, 28/04/2024 06:20 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sergio Garcia được cảnh sát trợ giúp để kịp giờ thi đấu

15:30 - 16/07/2021

(GolfViet) - Nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát địa phương, Sergio Garcia đảm bảo được thời gian đến sân Royal St. George’s cho trận mở màn major cuối năm, The Open Championship 2021.

Bài liên quan

Sự kiện chủ lực của R&A khởi tranh hôm 15/7 được phép đón 32.000 fan mỗi ngày, là giải nhà nghề đông khán giả thực địa nhất từ khi các đấu trường tái đấu. Do đó, những con đường hướng tới sân đăng cai ở Anh năm nay gặp tình trạng tắc nghẽn nghiêm trọng.

Dự định đến sân đấu lúc 9h và có khoảng 1,5h để chuẩn bị mọi thứ trước khi tới thời gian phát bóng, nhưng Garcia lại chỉ có hơn 30 phút khởi động rồi sẵn sàng nhập cuộc. Tuy nhiên, đấu thủ Tây Ban Nha đã có khả năng muộn giờ nếu không được một vài cảnh sát tại Anh hỗ trợ vượt qua đoạn đường ùn tắc.

Garcia và caddie ở vòng đầu The Open Championship

Garcia và caddie ở vòng đầu The Open Championship

“Tôi kịp làm nóng người, thực hành một cách nhanh chóng nhưng mọi thứ ổn vì tôi đã chơi tốt”, Garcia nói sau vòng đầu đánh 68 gậy, với năm birdie và ba bogey. Ở điểm -2, anh là một trong 29 đấu thủ kém đỉnh bảng của Louis Oosthuizen trong tầm bốn gậy.

Trước khi tranh The Open Championship, Garcia có ba giải liên tiếp cán đích trong top 20 nhưng lại gặp khó khăn ở các major. Ngoại trừ lần xếp T19 US Open vào tháng trước, golfer 41 tuổi chưa lần nào vào sâu top 37 tại major kể từ lần vô địch The Masters 2017. 

Qua 22 năm đấu chuyên nghiệp, Garcia sở hữu 36 chức vô địch trên toàn thế giới, với 11 danh hiệu tại đấu trường Mỹ. Hồi 2015, Garcia sang Việt Nam dự sự kiện thuộc Asian Tour - Hồ Tràm Open và vượt qua ba đấu thủ sau hai hố play-off để lên bục đăng quang.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT